Chờ...

Trăm nghe không bằng mắt thấy, Declan Rice kinh ngạc với "cặp bài trùng" Arsenal

VOH - Declan Rice thừa nhận ngạc nhiên khi sát cánh trực tiếp cùng hai đồng đội William Saliba và Gabriel Magalhaes. Sự kết hợp của bộ đôi này còn ấn tượng hơn những gì Rice biết trước khi về Arsenal.

Bỏ lại phía sau phong độ thất vọng cuối năm ngoái, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ tại Ngoại hạng Anh trong năm 2024. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt tạo ra mạch 6 trận toàn thắng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và cạnh tranh quyết liệt cùng Liverpool lẫn Man City.

Hàng công Arsenal bùng nổ với 25 bàn thắng trong 6 vòng đấu liên tiếp, nhưng sẽ thiếu sót nếu không đề cập đến đóng góp của hệ thống phòng ngự vững chắc. Trả lời phỏng vấn TNT Sports sau màn "huỷ diệt" Newcastle, Declan Rice đặc biệt khen ngợi bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes.

Trăm nghe không bằng mắt thấy, Declan Rice kinh ngạc với
Saliba và Magalhaes là "cặp bài trùng" trong hàng thủ Arsenal. Ảnh: Internet.

"Tôi không thể ngợi ca đủ về họ", Rice phát biểu. "Tôi nghĩ Saliba thật đáng kinh ngạc, đặc biệt khi tôi đã nghe được những nhận xét về cậu ấy từ trước khi đến đây".

"Còn Gabriel thật sự là người đã gây ngạc nhiên cho tôi. Cậu ấy vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt, luôn giàu khao khát và không bao giờ thua tranh chấp. Sở hữu hai trung vệ như thế thật sự giúp ích và mang đến cho bạn sự tự tin".

Trăm nghe không bằng mắt thấy, Declan Rice kinh ngạc với
Phong cách "máu lửa" của Magalhaes gây bất ngờ cho Rice. Ảnh: Internet.

Magalhaes và Saliba đã đá chính cùng nhau tổng cộng 22 trận tại Ngoại hạng Anh 2023-2024. Cặp trung vệ ăn ý giữ vai trò quan trọng giúp Arsenal đang là đội lọt lưới ít bàn thua nhất giải đấu.