Fabregas nhắc MU trọng dụng cái tên không biết sợ: "Cậu ấy không phải tương lai, mà là hiện tại"

VOH - Cesc Fabregas dành những lời có cánh cho Kobbie Mainoo và khuyên MU cần xác định tài năng 18 tuổi là nhân tố chủ chốt.

Mùa giải 2023-2024 không hoàn toàn là "thảm họa" với MU. Bất chấp không đạt thành tích như kỳ vọng, "Quỷ đỏ" vẫn có điểm sáng trong đội hình.

Kobbie Mainoo đã thăng tiến vượt bậc và trở thành trụ cột trung tuyến MU ngay ở tuổi 18. Nhận định trên sóng BBC, Cesc Fabregas khuyên đội chủ sân Old Trafford nên tiếp tục trọng dụng tài năng số 37.

mu-mainoo
Mainoo phô diễn tài năng hiếm có. Ảnh: Internet

"Mainoo không phải dành cho tương lai mà đã là cầu thủ của hiện tại", Fabregas nhận xét. "Cậu ấy là người mà MU cần bảo vệ, nhưng đồng thời họ cũng cần trao thời gian thi đấu, bởi lẽ Mainoo có thể tạo ra khác biệt".

"Tôi chờ đợi kì chuyển nhượng rầm rộ của MU. Dù vậy bất kể ra sao, Mainoo chắc chắn cần giữ vai trò nhân tố chủ chốt mùa sau".

mainoo-mu
Mainoo xây chắc chỗ đứng trong đội hình chính MU. Ảnh: Internet

Mainoo đã góp mặt trong đội hình xuất phát "Quỷ đỏ" qua 18 trận Ngoại hạng Anh mùa này. Sản phẩm học viện Carrington cũng ra mắt đội tuyển Anh với phong cách đầy chững chạc.

Fabregas khen ngợi bản lĩnh chơi bóng của sao mai MU: "Cậu ấy thi đấu mà không biết sợ, đó là điều tôi thích ở Mainoo. Cậu ấy luôn muốn có bóng và tạo tác động".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.