Chờ...

Fan Arsenal không tin nổi Arteta cho 1 cái tên đá chính: "Cậu ta là của nợ phòng ngự"

VOH - CĐV Arsenal không hài lòng khi HLV Mikel Arteta điền tên Oleksandr Zinchenko vào đội hình xuất phát.

Trận thua Aston Villa đầy thất vọng khiến năng lực cầm quân của HLV Mikel Arteta bị fan hâm mộ Arsenal hoài nghi. Không ít CĐV "Pháo thủ" cho rằng thuyền trưởng Tây Ban Nha đã sai lầm khi xáo trộn đội hình xuất phát.

Quyết định bố trí Oleksandr Zinchenko trấn thủ hành lang trái của Arteta gây ra nhiều tranh cãi. Jakub Kiwior đạt phong độ thay thế khá tốt trong thời gian đồng đội Ukraine chấn thương, nhưng đã phải nhường lại suất đá chính tối qua.

zinchenko-arsenal
Zinchenko phòng thủ thiếu an toàn. Ảnh: Internet

Trong 87 phút góp mặt trên sân, Zinchenko chỉ chiến thắng duy nhất 1 lần trong tổng số 5 pha tranh chấp. Hậu vệ số 35 không ít lần thiếu quan sát và lùi về bất hợp lý, làm hỏng bẫy việt vị của đội nhà.

Một trong những tình huống như vậy đã khiến Arsenal phải trả giá, khi Lucas Digne băng xuống tạt bóng cho Leon Bailey mở tỷ số.

Fan hâm mộ có tài khoản MXH @Rjdhd90 phẫn nộ: "Tôi không thể ngờ Arteta vẫn tin tưởng Zinchenko. Cậu ta là của nợ phòng ngự đã khiến chúng ta trả giá rất nhiều điểm số".

CĐV @Jayden AFC chia sẻ cùng quan điểm: "Thật khó mà kiên nhẫn với Zinchenko. Tôi không hiểu nổi tại sao Arteta lại thay đổi đội hình từng áp đảo xuyên suốt tháng 2 và tháng 3".

arteta-zinchenko
Arteta bị CĐV đội nhà chất vấn. Ảnh: Internet

Ngoài Zinchenko, Arteta còn bị chỉ trích vì 3 lựa chọn nhân sự khác. HLV Arsenal xếp Jorginho dự bị, kéo Kai Havertz lùi lại để nhường vai trò mũi nhọn hàng công cho Gabriel Jesus và tung Leandro Trossard ra sân từ đầu thay Gabriel Martinelli.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.