Chờ...

Gallas: "Được Odegaard hỗ trợ, cậu ấy sẽ giúp Arsenal tạo ra nhiều pha bóng sát thương"

VOH - Huyền thoại Arsenal tin rằng hàng công Arsenal sẽ mạnh hơn nếu chiêu mộ chân sút đang chơi cho Aston Villa.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2024 hứa hẹn diễn ra với những thương vụ bom tấn dành cho Arsenal. Sau mùa giải thất bại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, The Gunners quyết tâm cải tổ. HLV Mikel Arteta cần thêm một trung phong đẳng cấp giữa bối cảnh Gabriel Jesus thiếu ổn định.

watkins
Gallas tin Watkins phù hợp với Arsenal - Ảnh: Internet

Arsenal dành sự quan tâm cho cả Viktor Gyokeres, Victor Osimhen và Ivan Toney nhưng chưa thực hiện động thái chính thức nào. Mới đây, huyền thoại William Gallas khuyên đội chủ sân Emirates nên chuyển hướng sang Ollie Watkins.

“Nếu ở Arsenal, tôi sẽ chọn Watkins. Với Odegaard hỗ trợ phía sau bằng những đường kiến tạo tuyệt vời, cậu ấy có thể tạo ra các pha bóng mang tính sát thương cao. Watkins cũng sở hữu tốc độ mà bạn cần có từ một tiền đạo cắm”, cựu trung vệ người Pháp trả lời trên Lord Ping UK.

Ollie Watkins được ví như bông hoa nở muộn của bóng đá Anh. Thành danh từ màu áo Brentford, tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi chỉ được biết đến nhiều khi gia nhập Aston Villa. Mùa giải 2023/24, Ollie Watkins ghi 19 bàn và có 13 pha kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp Aston Villa giành vé dự Champions League.

mikel
HLV Arteta được ban lãnh đạo hậu thuẫn hết mình - Ảnh: Internet

Chuyên trang Transfermarkt định giá Ollie Watkins lên đến 65 triệu Euro - con số tăng phi mã so với thời điểm anh mới chuyển sang Aston Villa. Thành tích ấn tượng cũng giúp Ollie Watkins được triệu tập tham dự EURO 2024.

Quan tâm hàng loạt tiền đạo, tuy nhiên chữ ký mới của Arsenal nhiều khả năng sẽ là một trung vệ. Theo Gazzetta dello Sport, The Gunners chuẩn bị chiêu mộ Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí 50 triệu Euro. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày