Chờ...

Duyệt chi 50 triệu euro, Arsenal sắp sở hữu Riccardo Calafiori

VOH - Theo nhiều nguồn tin, việc Riccardo Calafiori chuyển đến Arsenal thi đấu đấu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal đang ở rất gần với Riccardo Calafiori từ CLB Bologna. Sao tuyển Ý khao khát được thi đấu tại Ngoại hạng Anh và bật đèn xanh gia nhập "Pháo thủ". 

Được biết, mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 45-50 triệu Euro. Bất chấp Chelsea theo đuổi, trung vệ sinh năm 2002 vẫn muốn chuyển đến Arsenal thi đấu. 

duyet-chi-50-trieu-euro-arsenal-sap-so-huu-riccardo-calafiori 1
Arsenal đang ở rất gần với Calafiori - Ảnh: Internet

Riccardo Calafiori là một trong những ngôi sao gây ấn tượng tại EURO 2024. Cầu thủ 22 tuổi chơi tốt ở vị trí trung tâm hàng thủ tuyển Ý và góp công lớn giúp ĐTQG vượt qua vòng bảng trước khi chịu thua Thụy Sĩ ở vòng 1/8. 

Song cá nhân Riccardo Calafiori vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Trung vệ thuộc biên chế Bologna sở hữu mọi phẩm chất của một cầu thủ phòng ngự hàng đầu. 

Thể hình tốt, tốc độ và khả năng đọc trận đấu là những điểm mạnh của Riccardo Calafiori. Bên cạnh đó, sao tuyển Ý thuận chân trái và có thể chơi ổn định ở nhiều vị trí khác nhau tại hàng phòng ngự. 

Điều này khá tương đồng với Jurrien Timber mà Arsenal đang sở hữu. Với Riccardo Calafiori trong đội hình, HLV Mikel Arteta sẽ sở hữu một trong những quân bài đa năng ở hàng thủ. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày