Chờ...

Chelsea tham vọng lật kèo thương vụ Calafiori từ tay Arsenal

VOH - Chelsea sẵn sàng làm mọi cách để giành lấy hậu vệ Riccardo Calafiori trước Arsenal tại phiên chợ hè năm nay.

Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu trung vệ Riccardo Calafiori từ CLB Bologna. Sao tuyển Ý hội tụ mọi yếu tố mà HLV Mikel Arteta tìm kiếm bấy lâu nay ở một cầu thủ phòng ngự. 

Với Riccardo Calafiori trong đội hình, "Pháo thủ" sẽ sở hữu một cầu thủ phòng ngự đa năng thuận chân trái. Ngôi sao sinh năm 2002 có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. 

chelsea-tham-vong-lat-do-thuong-vu-calafiori-tu-tay-arsenal 1
Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu ngôi sao sinh năm 2002 - Ảnh: Internet

Việc này rõ ràng giúp Arsenal giảm chi phí đáng kể khi Mikel Arteta đang tìm kiếm một trung vệ lẫn hậu vệ thuận chân trái lúc này. Song Arsenal khó lòng đạt được mục đích bất chấp CLB chủ quản Riccardo Calafiori đã bật đèn xanh. 

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea không có ý định nhường Riccardo Calafiori cho Arsenal một cách dễ dàng. 

chelsea-tham-vong-lat-do-thuong-vu-calafiori-tu-tay-arsenal 12
Chelesa không có ý định từ bỏ Riccardo Calafiori - Ảnh: Internet

The Blues theo đó sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn "Pháo thủ" để chèo kéo tuyển thủ người Ý. HLV Enzo Maresca đánh giá cao Riccardo Calafiori và khao khát sở hữu được anh trong đội hình mùa tới. 

Tại EURO 2024, Riccardo Calafiori đang nổi lên như là một trong những cầu thủ phòng ngự đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Sở hữu lối chơi hiện đại, đảm nhận được nhiều vị trí khiến Riccardo Calafiori lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn lúc này. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày