Chờ...

Barca ra mức giá “trên trời” cho mục tiêu của MU và Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Barca chỉ để trung vệ Ronald Araujo chuyển tới MU và Chelsea nếu một trong 2 CLB đáp ứng số tiền 100 triệu Euro.

Theo báo cáo từ tờ Metro, cả Chelsea và MU đều đang tìm kiếm một trung vệ tại phiên chợ hè năm nay. 2 ông lớn Ngoại hạng Anh kỳ vọng với tình hình kinh tế tại Brrca sẽ giúp họ sở hữu được Ronald Araujo. 

Tờ Mundo Deportivo xác nhận, Barca đã xác nhận mức phí chuyển nhượng 100 triệu Euro với Ronald Araujo cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tuyển thủ Uruguay. 

barca-ra-muc-gia-tren-troi-cho-muc-tieu-cua-mu-va-chelsea 1
Araujo có mức phí 100 triệu euro - Ảnh: Internet

Ngoài Chelesa và MU, còn có Bayern Munich là đội đang tích cực theo đuổi Ronald Araujo. Song mức phí kể trên rõ ràng vượt mức chi tiêu của 3 CLB kể trên. 

Về phía Barca, Chủ tịch Joan Laporta không có ý định để Ronald Araujo rời đi trước thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2026. CLB xứ Catalan chỉ chấp nhận chia tay Ronald Araujo nếu nhận đủ số tiền 100 triệu Euro. 

Cá nhân Ronald Araujo cũng khao khát ở lại cống hiến cho Barca. Trung vệ người Uruguay khẳng định bản thân không có ý định rời Barca và muốn gắn bó lâu dài tại đây. 

Ronald Araujo những năm gần đây luôn nằm trong top các trung vệ hàng đầu châu Âu. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu thể hình tốt, tốc độ lẫn kỹ năng phòng thủ ở mức ấn tượng. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày