Chờ...

XÁC NHẬN! Napoli hạ giá bán Victor Osimhen cho Chelsea

VOH - CLB Napoli muốn hạ giá bán tiền đạo Victor Osimhen cho Chelsea tại TTCN hè 2024.

Trước đó không lâu, CLB Napoli đã đồng ý để tiền đạo Victor Osimhen rời CLB vào mùa hè này. Song Chủ tịch Aurelio de Laurentiis mong muốn nhận được số tiền 110.8 triệu bảng Anh cho tuyển thủ người Nigeria. 

Chelsea, Arsenal và PSG là 3 trong số ít những CLB theo đuổi tiền đạo 27 tuổi. Tuy nhiên, mức phí quá cao khiến cả 3 khó lòng đáp ứng cho CLB nước Ý. 

xac-nhan-napoli-ha-gia-ban-victor-osimhen-cho-chelsea 1
Osimhen muốn rời Napoli - Ảnh: Internet

Điều này khiến Napoli gặp nhiều khó khăn khi Ban lãnh đạo cần nguồn tin từ việc đẩy đi Victor Osimhen để tái đầu tư vào một chân sút mới. Được biết, Napoli đang muốn chiêu mộ Romelu Lukaku từ Chelsea. 

Antonio Conte đã nhận được sự đảm bảo rằng những cầu thủ chủ chốt khác của ông tại Napoli, bao gồm Khvicha Kvaratskhelia, người đã gây ấn tượng với Georgia tại Euro 2024, Giovanni Di Lorenzo, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka sẽ không bị bán.

Napoli đã mở các cuộc đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận với Lukaku nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh này không muốn cho mượn thêm và muốn bán đứt sao tuyển Bỉ. Mức phí The Blues định giá cho cựu sao MU rơi vào khoảng 38 triệu bảng Anh. 

Theo Corriere dello Sport , Lukaku muốn tái hợp với Conte tại Napoli và Chelsea hiện sẽ sẵn sàng chấp nhận mức phí thấp hơn cho cầu thủ 31 tuổi này, vào khoảng 21,1 triệu bảng Anh để thỏa thuận được thực hiện.

CLB nước Ý sẵn sàng giảm mức phí Victor Osimhen xuống còn 84.6 triệu bảng Anh. Song Chelsea vẫn cho rằng con số kể trên quá cao so với năng lực của Osimhen. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày