Chờ...

Tin chuyển nhượng 4/7: Chelsea chiêu mộ Diogo Costa | Bruno cam kết tương lai tại MU

VOH - Chelsea chiêu mộ Diogo Costa. Bruno Fernandes cam kết tương lai tại MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/7/2024.

*[Team Talk] - Dù đang sở hữu hai thủ môn tương đối chất lượng trong đội hình là Robert Sanchez và Djordje Petrovic, tuy nhiên, Chelsea vẫn đang cân nhắc chiêu một "người gác đền" đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm đáp ứng yêu cầu của tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

tin-chuyen-nhuong-47-chelsea-chieu-mo-diogo-costa-bruno-cam-ket-tuong-lai-tai-mu 1
Chelsea để mắt Diogo Costa - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Team Talk, "The Blues" đang cân nhắc chiêu mộ Diogo Costa, thủ thành số một của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và Porto, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian qua.

*[César Luis Merlo] - CLB Al-Nassr đã đề nghị một bản hợp đồng kéo dài 2 năm trị giá 60 triệu Euro với thủ môn Ederson của Man City. Sao tuyển Brazil được cho hứng thú với mức đãi ngộ tại Saudi Pro League và sẵn sàng rời The Citizens.

*[The Sun] - 7 cái tên nằm trong danh sách thanh trừng của Ashworth bao gồm Casemiro, Victor Lindelof, Harry Maguire, Christian Eriksen, Antony, Jadon Sancho và Mason Greenwood. Nếu thành công, MU sẽ có thêm 250 triệu bảng để mua sắm, bao gồm cả ngân sách ban đầu là 50 triệu bảng.

tin-chuyen-nhuong-47-chelsea-chieu-mo-diogo-costa-bruno-cam-ket-tuong-lai-tai-mu 12
Bruno Fernandes gắn bó lâu dài tại MU - Ảnh: Internet

*[The Mirror] - Sau EURO 2024, Ban lãnh đạo MU sẽ trao cho Bruno Fernandes một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng xác nhận muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. 

*[The Athletic] - Tờ báo này tiết lộ thú vị về tương lai của Nunes tại Etihad. Theo báo cáo, hiện tại Nunes sẽ có khả năng rất cao rời Man City vào mùa hè này. Lý do cho điều này xuất phát từ việc nửa xanh thành Manchester đang quan tâm đến Bruno Guimaraes - một tiền vệ có thể thay thế Rodri.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày

05:30/-strong/-heart:>:o:-((:-h