Chờ...

Giám đốc tuyên bố chắc như đinh đóng cột, Arsenal đã biết kết quả phi vụ Vlahovic

VOH - Dusan Vlahovic đã lọt vào mắt xanh của Arsenal. Pháo thủ tin rằng tiền đạo Serbia có thể là lời giải cho bài toán săn bàn mà đội bóng đang đương đầu.

Hàng công thiếu hiệu quả đang là vấn đề lớn của Arsenal. Các kết quả không thuyết phục gần đây đa phần xuất phát từ khả năng dứt điểm kém sắc bén của các tiền đạo Pháo thủ. Ở trận thua West Ham, đội chủ sân Emirates đã tung ra tổng cộng 30 pha dứt điểm, nhưng không ghi được dù chỉ 1 bàn thắng.

Arsenal có ý định giải quyết vấn đề bằng cách chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp. Trung phong thuộc biên chế Juventus - Dusan Vlahovic được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn bắc London.

Giám đốc tuyên bố chắc như đinh đóng cột, Arsenal đã biết kết quả phi vụ Vlahovic 1
Arsenal theo đuổi Vlahovic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, phản hồi truyền thông được Fabrizio Romano dẫn lại, Giám đốc kỹ thuật Cristiano Giuntoli của Bianconeri vừa giáng đòn mạnh vào hy vọng của Pháo thủ: "Arsenal gửi đề nghị đến Vlahovic à? Chúng tôi không biết bất kỳ điều gì về chuyện đó, chẳng có gì cả. Vlahovic không phải để bán".

Qua 18 vòng đấu Serie A 2023-2024, Juventus hiện xếp thứ 2 trên BXH và so kè quyết liệt với đội dẫn đầu Inter Milan. Khi cơ hội đua tranh chức vô địch đang rõ ràng, có thể hiểu vì sao Bianconeri không muốn mất đi nhân tố quan trọng trong mặt trận tấn công.

Giám đốc tuyên bố chắc như đinh đóng cột, Arsenal đã biết kết quả phi vụ Vlahovic 2
Bianconeri quyết tâm giữ chân Vlahovic. Ảnh: Internet.

Ngoài Vlahovic, Arsenal còn theo đuổi 1 mục tiêu khác là Ivan Toney. Dù vậy, phi vụ này cũng không dễ dàng với Pháo thủ. Brentford yêu cầu số tiền khổng lồ 100 triệu bảng, mới chấp nhận cho phép trụ cột ra đi.