Chờ...

Góp mặt đúng 14 phút, Gallagher khiến BLĐ Chelsea vội “quay xe” bằng màn trình diễn bùng nổ

VOH - Conor Gallagher thêm lần nữa chứng minh tại sao Chelsea nên giữ chân cầu thủ này ở lại thay vì đẩy anh rời CLB ngay phiên chợ mùa đông năm nay.

Rạng sáng nay (7/1), Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ yếu hơn Preston tại vòng 3 FA Cup. Dấu ấn rõ nét nhất tới từ màn tỏa sáng tuyệt vời của Raheem Sterling khi cựu sao Man City tạo nên 1 siêu phẩm đá phạt đẹp mắt. 

Không được đá chính trận đấu này nhưng Conor Gallagher vẫn chỉ cần đúng 14 phút góp mặt trên sân để khiến CĐV phát cuồng. Theo Sofascores, cầu thủ người Anh sở hữu 3 key paases, 3 tình huống đi bóng qua người và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 100%. 

Gallagher có số đường chuyền mở ra cơ hội cao nhất trận - Ảnh: Internet
Gallagher có số đường chuyền mở ra cơ hội cao nhất trận - Ảnh: Internet

Kể từ điểm Conor Gallagher vào sân, tuyến giữa Chelsea thêm phần chắc chắn và chơi hiệu quả hơn đáng kể so với hiệp 1. Không ít NHM The Blues bày tỏ sự quan ngại nếu CLB thực sự muốn đẩy đi sao tuyển Anh. 

Phát biểu trước trận Chelsea gặp Preston, HLV Pochettino từng thừa nhận Chelsea đang quyết tâm bán bằng được tiền vệ Conor Gallagher tại phiên chợ mùa đông năm nay. 

Pochettino chưa rõ tương lai Gallagher - Ảnh: Internet
Pochettino chưa rõ tương lai Gallagher - Ảnh: Internet

"Nghe này, tôi không thể đảm bảo cho cái ghế của chính tôi vào ngày mai! Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Quyết định thuộc về CLB và cầu thủ. Chỉ có cầu thủ hoặc CLB mới có thể đảm bảo điều đó".

Có thể thấy, mặc cho mọi lời khuyên từ huyền thoại hay chuyên gia, The Blues vẫn bày tỏ quan điểm đẩy đi ngôi sao chơi ấn tượng nhất đầu mùa giải cho đến nay của CLB. 

Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện chỉ sau 14 phút góp mặt trên sân trước Preston. Ban lãnh đạo Chelsea rõ ràng nên cân nhắc với quyết định của mình để tránh biến mùa giải năm nay tồi tệ hơn.