Chờ...

Werner đến Tottenham, fan Chelsea hả hê: "Chúng ta có gián điệp tại mọi CLB Big 6"

VOH - Timo Werner sửa soạn trở về thành London để khoác áo Tottenham. Nhiều CĐV Chelsea nhanh chóng bày tỏ sự vui mừng trên MXH với thông tin chuyển nhượng này.

Tin tức thu hút bàn tán tại thành London lúc này là màn tái xuất tiềm năng của Timo Werner. Theo thông tin do Sky Sports cung cấp, tiền đạo người Đức đã đồng ý gia nhập Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ RB Leipzig.

Nếu phi vụ thành hiện thực, Werner sẽ có lần thứ 2 chơi bóng tại thủ đô xứ sương mù, sau giai đoạn 2 năm khoác áo Chelsea. Việc cựu chân sút CLB sửa soạn đầu quân cho đối thủ cùng thành phố chẳng những không làm các fan hâm mộ The Blues phiền lòng, mà nhiều người còn cảm thấy hả hê.

Werner đến Tottenham, fan Chelsea hả hê:
Werner chuẩn bị trở về London, nhưng là trong màu áo đối địch. Ảnh: Internet.

Werner sắp tiếp bước những đồng đội cũ bao gồm Kai Havertz, Jorginho (Arsenal), Mason Mount (MU) và Mateo Kovacic (Man City), đến với các CLB Big 6 Ngoại hạng Anh khác sau khi rời Stamford Bridge. Tài khoản Twitter @willreyner bày tỏ sự vui mừng: "Giờ chúng ta chỉ cần lừa Liverpool mua 1 trong những cầu thủ tệ là sẽ có gián điệp tại mọi CLB Big 6".

Tài khoản @TheBlueDodger thì mỉa mai 2 hàng xóm Arsenal và Tottenham: "Họ chẳng thể tạo ra những nhà vô địch Cúp C1, nên phải đi mua". Tài khoản @CFC_Alice cũng bình luận: "Werner trở lại để làm đặc vụ hai mang".

Werner đến Tottenham, fan Chelsea hả hê:
Các cựu thành viên Chelsea trải đều những CLB Big 6 khác. Ảnh: Internet.

Ba năm vừa qua đã chứng kiến sự xáo trộn mạnh trong lực lượng Chelsea. The Blues hiện chỉ còn 3 cái tên trong đội hình xuất phát chiến thắng chung kết Cúp C1 năm 2021 là Reece James, Thiago Silva và Ben Chilwell.