Chờ...

Vừa tái xuất chưa được bao lâu, Christopher Nkunku lại khiến Chelsea lao đao

VOH - Chelsea tiếp tục nhận tin không vui về tiền đạo Christopher Nkunku khi HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Preston trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 3 FA Cup. Dù được đánh giá cao hơn nhưng The Blues lại đang đối mặt nhiều khó khăn về tình hình nhân sự. 

Cụ thể, HLV Pochettino tiết lộ Nkunku sẽ không đá chính ở trận này vì anh đã gặp một vấn đề vào giữa tuần. 

Nkunku tái phát chấn thương - Ảnh: Internet
Nkunku tái phát chấn thương - Ảnh: Internet

Hiện tại, cựu HLV PSG vẫn chưa thể chắc chắn khoảng thời gian cầu thủ người Pháp sẽ quay trở lại đội bóng tập luyện. Đây rõ ràng là tin xấu với CĐV Chelsea bởi họ đã phải chờ rất lâu để chứng kiến Nkunku trở lại thi đấu. 

Chưa kể, dù chỉ mới đá cho Chelsea 3 trận nhưng những đóng góp của Nkunku để lại cho CLB là rất ấn tượng khi sở hữu 1 bàn thắng và đem đến sự nguy hiểm hơn so với Nicolas Jackson.

Chelsea gặp quá nhiều ca chấn thương ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea gặp quá nhiều ca chấn thương ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Pochettino tiết lộ Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka sẽ không tham dự trận Preston dù đã trở lại tập luyện. Trường hợp tương tự cũng diễn ra với tiền vệ Romeo Lavia khi anh đang hồi phục sau chấn thương gặp phải ở trận thắng 2-1 Crystal Palace.

Ngoài những trường hợp trên, danh sách bệnh binh của Chelsea vẫn còn rất dài, gồm Wesley Fofana, Reece James, Marc Cucurella, Robert Sanchez, Lesley Ugochukwu và Trevoh Chalobah.