Chờ...

Haaland cười khẩy "trò lố" của Onana

VOH - Ống kính máy quay ghi lại phản ứng của Erling Haaland khi đối mặt Andre Onana trên chấm penalty.

Kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng mãi không ghi được bàn thắng, Man City phải nếm trái đắng khi Alejandro Garnacho mở tỷ số ở trận tranh Siêu cúp Anh. May mắn cho "Cityzens", Bernardo Silva đã toả sáng đúng lúc cuối trận, ghi bàn san bằng cách biệt và đưa màn thư hùng sang loạt penalty.

Trên chấm 11 mét, nửa xanh thành Manchester tiếp tục tạo ra cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý đến ở lượt sút thứ ba, khi Erling Haaland đánh bại chiêu trò tâm lý của Andre Onana.

haaland-onana
Haaland khuất phục Onana. Ảnh: Internet

Thủ môn MU đã đứng lệch sang bên phải khung thành và đưa tay mời gọi Haaland sút về hướng ngược lại rộng mở. Không mắc lừa Onana, chân sút Man City dứt điểm thẳng vào bên phải người gác đền Cameroon.

Ngay ở thời điểm đứng trước chấm penalty, Haaland đã cười đáp trả hành động của Onana. Sau khi hạ gục đối thủ, tiền đạo Na Uy tiếp tục nán lại cười tươi và nhìn thẳng vào thủ thành MU.

onana-haaland
Haaland cười khẩy "trò lố" của Onana. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu đòn "tâm lý chiến" của Onana phản tác dụng. Thủ môn 28 tuổi cũng từng dùng chiêu trò tương tự ở trận giao hữu mùa hè với Arsenal và bị cả Fabio Vieira lẫn Gabriel Magalhaes hạ gục.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.