Chờ...

HÀI HƯỚC: Ghi siểu phẩm cho Arsenal, Zinchenko bị HLV Kompany chất vấn khó đỡ

VOH - Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã có màn hội ngộ thú vị với đàn anh sau trận đấu giữa Arsenal và Burnley.

Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Burnley, Oleksandr Zinchenko ghi bàn thắng quyết định. Ngôi sao người Ukraine hỗ trợ tấn công hiệu quả, đồng thời lập siêu phẩm theo phong cách đá cầu mây khiến người hâm mộ The Gunners trầm trồ.

Sau trận, HLV Vincent Kompany của Burnley tiến đến trò chuyện với Oleksandr Zinchenko. Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Arsenal thừa nhận mình đã bị đàn anh chất vấn một câu khó đỡ.

HÀI HƯỚC: Ghi siểu phẩm cho Arsenal, Zinchenko bị HLV Kompany chất vấn khó đỡ 1
Cận cảnh cú sút ấn tượng của Zinchenko. Ảnh: Internet

“Vincent nói ‘Này Zinny, cậu chưa từng ghi bàn kể từ lúc chúng ta biết nhau, vậy mà giờ lại lập công vào lưới đội bóng của tôi. Cậu giải thích thế nào đây?’. Tôi chỉ đáp lại bằng cách chúc Vincent những điều tuyệt vời nhất”, BeSoccer dẫn lời Oleksandr Zinchenko.

“Anh ấy là huyền thoại và hỗ trợ tôi rất nhiều khi còn thi đấu cùng nhau. Vincent cũng là một trong những cầu thủ giỏi nhất, một huấn luyện viên tuyệt vời”, ngôi sao người Ukraine nói thêm.

Oleksandr Zinchenko từng làm đồng đội của Vincent Kompany tại Man City. Sau 11 năm gắn bó, Vincent Kompany cùng The Citizens giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 danh hiệu FA Cup.

Năm 2019, Vincent Kompany đóng vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên ở đội bóng thời niên thiếu Anderlecht. Mùa giải 2022, ông chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Burnley và giúp The Clarets trở lại Ngoại hạng Anh với thành tích vô địch Championship.