Chờ...

Hé lộ tân binh đầu tiên gia nhập Man City tại TTCN hè 2024

VOH - Man City vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta từ CLB West Ham.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gary Jacob, Lucas Paqueta đang thúc đẩy việc chuyển đến Man City với mức phí rơi vào khoảng 70 triệu bảng Anh. Sao tuyển Brazil kỳ vọng những cáo buộc về hành vi cá cược từ phía FA sẽ không làm thay đổi quyết định từ The Citizens. 

Trước đó nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Ban lãnh đạo Man City coi Lucas Paqueta như một sự thay thế dành cho Bernardo Silva, người hiện vẫn đang thờ ơ trong việc ở lại CLB. 

he-lo-tan-binh-dau-tien-gia-nhap-man-city-tai-ttcn-he-2024 1
Lucas Paqueta muốn gia nhập Man City - Ảnh: Internet

Lucas Paqueta là một trong những ngôi sao sáng của David Moyes, anh chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Brazil có khả năng thu hồi và phân phối bóng tốt, anh cũng có khả năng hỗ trợ tấn công và ghi bàn khá ấn tượng.

Sau 31 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã ghi 4 bàn và 6 kiến tạo cho West Ham. Song những phẩm chất của Lucas Paqueta còn tuyệt vời hơn thống kê trên. 

he-lo-tan-binh-dau-tien-gia-nhap-man-city-tai-ttcn-he-2024 12
Cầu thủ 26 tuổi sẽ thay thế Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Tờ Foot Mercato tiết lộ thêm, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lucas Paqueta. Cựu sao Lyon gần như chắc chắn sẽ là tân binh đầu tiên của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh tại TTCN hè 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.