Chờ...

Hết sạch vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc

VOH - Trận giao hữu FIFA Days tháng 10 giữa đội tuyển Việt Nam với chủ nhà Hàn Quốc nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ xứ sở Kim chi.

Sau hai trận thua liên tiếp trong dịp FIFA Days tháng 10 trước Trung Quốc và Uzbekistan, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào trận giao hữu cuối gặp chủ nhà Hàn Quốc vào lúc 18h00 ngày 17/10 trên sân vận động Suwon World Cup có sức chứa 44.000 chỗ ngồi.

Mặc dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới nhưng sự quan tâm của người hâm mộ xứ Kim chi dành cho trận đấu này vẫn là rất lớn. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức nước chủ nhà Hàn Quốc, vé xem trận giao hữu này đã được bán hết sạch.

“Hết sạch” vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc
“Hết sạch” vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc - Ảnh: internet

Vé có mệnh giá cao nhất là 300.000 won, sau đó là 200.000 won. Các khán giả mua vé ở mức giá 300.000 won sẽ được ngồi ở chỗ đẹp nhất, được phục vụ bữa ăn buffet, và nhận một áo thi đấu của đội tuyển Hàn Quốc.

Còn vé ở mức giá 200.000 won sẽ được tặng khăn quàng cổ đội tuyển Hàn Quốc và gậy phát sáng. Vé các khu vực khác dao động từ 30.000 won đến 120.000 won tùy vị trí ngồi.

Được biết, vé trận đấu này chỉ được phân phối qua website hoặc ứng dụng bán vé của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), hoặc một ứng dụng của ngân hàng tài trợ cho trận đấu.

“Hết sạch” vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc
Son Heung Min nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam - Ảnh: internet

Thông tin từ báo chí Hàn Quốc, ngôi sao Son Heung Min nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam. Ngôi sao Tottenham trước đó ngồi ngoài ở trận thắng Tunisia 4-0 cách đây vài ngày. Có lẽ thông tin này cũng là một trong những lý do khiến trận đấu này trở nên đáng chờ đợi.

Báo chí Hàn Quốc dự đoán đội nhà sẽ thắng đậm Việt Nam ở trận này. Trong quá khứ, tuyển Việt Nam và Hàn Quốc gặp nhau 6 lần. Tuyển Hàn Quốc áp đảo về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc, sáng 15/10, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) đến Suwon. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ vắng mặt do chấn thương, nhưng đội hình còn lại vẫn đảm bảo thể trạng và thể lực ổn định.

Đây là trận đấu cuối cùng trong chuỗi trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10/2023 trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 tới.