Chờ...

HLV Arteta trả giá sau bàn thắng bùng nổ của Declan Rice

VOH - Màn ăn mừng cảm xúc khiến thuyền trưởng Arsenal phải ngồi dự khán trận đấu kế tiếp của Arsenal.

Arsenal gặp nhiều trở ngại khi hành quân đến sân Luton Town. Thậm chí, The Gunners còn bị dẫn trước 3-2 trong hiệp hai với màn tỏa sáng của Ross Barkley. Đến những giây bù giờ cuối cùng, Declan Rice lên tiếng đúng lúc giúp CLB Bắc London ngược dòng thắng 4-3 đầy ngoạn mục.

HLV Arteta trả giá sau bàn thắng bùng nổ của Declan Rice 1
HLV Arteta vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng muộn màng. Ảnh: Internet

Không kiềm được cảm xúc, HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự lao ra khỏi khu vực kỹ thuật để ăn mừng. Theo ghi nhận của Football London, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Samuel Barrott.

Thuyền trưởng Arsenal đã nhận đủ 3 thẻ vàng tại Ngoại hạng Anh, qua đó bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo. Ngày 10/12 tới, CLB Bắc London có chuyến làm khách khó nhằn đến sân Aston Villa.

Hai trong số ba trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng anh, Arsenal đều giật 3 điểm vào phút chót khiến người hâm mộ bùng nổ. Trước đó, The Gunners thắng Brentford nhờ bàn thắng ở phút 89 của Kai Havertz.

HLV Arteta trả giá sau bàn thắng bùng nổ của Declan Rice 2
CLB Bắc London đứng trước cơ hội lớn để dẫn đầu lượt đi Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Sau 15 vòng đấu, Arsenal chễm chệ trên ngôi đầu khi sở hữu 36 điểm - hơn Liverpool đến 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Đáng chú ý, Liverpool cũng là đội bóng thuộc nhóm Big Six cuối cùng Arsenal chưa gặp tại lượt đi mùa này. 

So với năm trước, thành tích của CLB Bắc London tỏ ra ấn tượng hơn. Thầy trò HLV Mikel Arteta hòa Tottenham Hotspur, Chelsea đồng thời giành chiến thắng trước Man City và MU.