Chờ...

HLV Enzo Maresca lên tiếng về tin đồn Gallagher bị "đuổi" khỏi buổi tập của Chelsea

VOH - Tương lai của Conor Gallagher tại Chelsea đang trở nên mờ mịt sau khi có tin đồn tiền vệ này bị “đuổi” khỏi buổi tập của đội một.

Chelsea đã đồng ý bán Conor Gallagher cho Atletico Madrid với giá 34 triệu bảng và tương lai của cầu thủ người Anh tại Stamford Bridge dường như đã chấm hết. Mặc dù đã được phép đàm phán cá nhân với đội bóng Tây Ban Nha, Gallagher vẫn chưa muốn rời khỏi CLB từ nhỏ.

Chelsea
Từng rộ lên thông tin Chelsea đã đuổi Conor Gallagher khỏi buổi tập của đội 1 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy Chelsea đang cố gắng đẩy nhanh việc ra đi của cầu thủ 24 tuổi, người đã tỏa sáng dưới thời Mauricio Pochettino mùa trước. HLV mới Enzo Maresca cho biết Gallagher khó có cơ hội ra sân thường xuyên do chiến thuật thiên về kiểm soát bóng của ông.

Thậm chí, có thông tin cho rằng Chelsea đã “đuổi” Gallagher khỏi buổi tập của đội một sau khi tiền vệ này từ chối hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Nếu không ở lại Tây London, The Blues muốn bán Gallagher ngay lập tức thay vì để mất trắng vào mùa hè năm sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Chelsea
Tương lai của cầu thủ người Anh tại Chelsea đang dần u tối - Ảnh: Internet

Phát biểu từ chuyến du đấu Mỹ của Chelsea, Maresca từ chối xác nhận hay phủ nhận thông tin Gallagher bị cấm tập nhưng khẳng định sẽ sớm tìm ra giải pháp. “Hiện tại, không có thông tin gì mới về vấn đề này”, HLV người Ý cho biết. “Điều duy nhất tôi có thể nói là cậu ấy đang liên lạc với CLB để tìm ra giải pháp. Tôi không nghĩ đây là điều gì mới mẻ. Trong bóng đá, mỗi mùa hè các CLB đều gặp một số vấn đề với cầu thủ và cuối cùng mọi chuyện sẽ được giải quyết. Hy vọng điều tương tự cũng xảy ra trong trường hợp này.”

Được biết, Atletico Madrid đã yêu cầu Gallagher đưa ra quyết định cuối cùng về việc có gia nhập đội bóng hay không trước cuối tuần này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.