Chờ...

CHÍNH THỨC! Man City đẩy nhân tố Brazil sang Dortmund

VOH - Dortmund đạt thoả thuận đón hậu vệ xứ Samba, Yan Couto gia nhập từ Man City.

Trang chủ Dortmund vừa thông báo chiêu mộ thành công Yan Couto từ Man City. Hậu vệ Brazil cập bến Signal Iduna Park theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải, kèm lựa chọn mua đứt với giá 30 triệu euro theo tiết lộ của Fabrizio Romano.

Tại bến đỗ mới, Couto tiếp quản áo số 2. Đây là số áo vốn thuộc về Mateu Morey mùa trước, nhưng hậu vệ Tây Ban Nha đã hồi hương khoác áo Mallorca hè năm nay.

couto-man-city
Couto trình làng CLB mới. Ảnh: Internet

Man City vốn đã cho phép Couto hội quân tập luyện cùng Dortmund tại Thuỵ Sĩ từ trước khi phi vụ hoàn tất. Được các đồng đội mới chào đón nồng hậu, tân binh vừa gia nhập bày tỏ cảm xúc: "Đây là giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi".

"Dortmund là CLB đặc biệt. Mọi trẻ em Brazil đều biết về sự vĩ đại của họ, cũng như bức tường vàng trên khán đài Signal Iduna Park lôi cuốn ra sao".

man-city-couto
Không được trao cơ hội ở thành Manchester, Couto đành tìm kiếm bến đỗ khác. Ảnh: Internet

Couto đã cán mốc 10 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tại La Liga 2023-2024, góp công lớn biến Girona thành hiện tượng của giải đấu. Anh còn góp mặt trong thành phần đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2024 nhưng vẫn khó lòng chen chân vào đội hình "Cityzens" nếu ở lại Etihad.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.