Chờ...

Rodrygo bỏ ngỏ khả năng rời Real Madrid, Man City mừng thầm

VOH - HLV người Tây Ban Nha từ lâu đã đánh giá rất cao tài năng cũng như tiềm năng của tiền đạo cánh người Brazil.

Một trong những cái tên gây xôn xao nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay là Rodrygo Goes. Những phát biểu của anh trước trận chung kết Champions League 2024 đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của cầu thủ trẻ người Brazil tại Real Madrid.

Man City
Man City thể hiện sự quan tâm đến Rodrygo - Ảnh: Internet

Đặc biệt là trong bối cảnh mà "Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha" vừa đón về siêu sao người Pháp - Kylian Mbappe. Tương lai của cầu thủ người Brazil càng trở thành chủ đề được CĐV và nhiều CLB quan tâm hơn, nổi bật trong đó chắc chắn là Man City.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng năm nay, HLV Pep Guardiola của Man City, luôn đánh giá cao tài năng của Rodrygo và từng bày tỏ mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Thậm chí, Man City còn hy vọng có thể thuyết phục Rodrygo rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng này, đặc biệt là sau khi đội trưởng tuyển Pháp Mbappe vừa gia nhập đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Man City
Tương lai của Rodrygo ở Real Madrid vẫn khá bất định - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Rodrygo đã chứng minh sự tận tâm với Real Madrid bằng cách trở lại tập luyện sớm và thể hiện quyết tâm thi đấu trong trận Siêu kinh điển với Barcelona tại Mỹ. Những hành động này cho thấy cầu thủ trẻ người Brazil hiện tại không có ý định ra đi.

Mặc dù vậy, Man City vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Rodrygo trong tương lai. Họ hiểu rằng, với tài năng của mình, Rodrygo chắc chắn sẽ là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Theo Transfermarkt, để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi người Brazil ở thời điểm hiện tại. Man City phải sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 110 triệu euro để thuyết phục Real nhả người.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.