Chờ...

HLV Park Hang-seo gửi hồ sơ ứng tuyển dẫn dắt ĐTQG bất ngờ

VOH - Sau thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo quyết định hướng đến vị trí tân thuyền trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Kể từ khi chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Hôm nay, bất ngờ xuất hiện thông tin chiến lược gia Hàn Quốc đang ứng tuyển vị trí thuyền trưởng của một đại diện châu Á. 

Ấn phẩm Times Of India tiết lộ thầy Park đã gửi hồ sơ đến Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) với mong muốn dẫn dắt ĐTQG nước này. Trang tin đất nước Nam Á cho biết AIFF nhận được đến 214 đơn ứng tuyển và còn có thể tăng thêm cho đến hạn chót 3/7.

park-hang-seo-an-do
HLV Park Hang-seo tìm kiếm công việc mới. Ảnh: Internet

Một quan chức AIFF bày tỏ với Times Of India: "HLV Park là người hùng tại Việt Nam và sự quan tâm của ông ấy dành cho bóng đá Ấn Độ mang đến tín hiệu tích cực".

"HLV Park không chỉ dẫn dắt ĐTQG mà còn cả đội U23 vô địch Đông Nam Á. Thành tích của ông ấy khi chạm trán các đội tuyển xếp thứ hạng FIFA cao hơn cũng đáng ngưỡng mộ. HLV Park tạo ra những chiến tích bằng lối chơi phòng ngự phản công đầy phấn khích".

park-hang-seo-viet-nam
Lãnh đạo AIFF xác nhận thầy Park muốn đến Ấn Độ. Ảnh: Internet

Đội tuyển Ấn Độ hiện xếp hạng 124 thế giới, sau "Những chiến binh sao vàng" 8 bậc. Trong giai đoạn làm việc tại Việt Nam, thầy Park từng dẫn dắt đoàn quân áo đỏ hạ gục đại diện Nam Á 3 bàn trắng hồi năm 2022.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày