Chờ...

HLV tuyển Ghana cập nhật tình trạng Thomas Partey, Arsenal “nín thở” chờ kết quả

VOH - HLV tuyển Ghana, Chris Hughton mới đây đã cập nhật thể trạng của tiền vệ Thomas Arsenal. CĐV Arsenal kỳ vọng cầu thủ này sẽ góp mặt trong trận đại chiến với Chelsea.

Trong trận đấu với tuyển Mexico, Thomas Partey đã được HLV Chris Hughton rút ra sớm chỉ sau 45 phút góp mặt trên sân. Điều này ngay lập tức khiến CĐV Arsenal lo lắng bởi ngôi sao này vừa trở lại sau chấn thương. 

Để tránh mọi chuyện đi quá xa, HLV tuyển Ghana - Chris Hughton đã lên tiếng về lý do rút Thomas Partey ra sân. Cụ thể, ông nói: 

“Anh ấy không gặp chấn thương nào cả, tôi chỉ không muốn mạo hiểm với Partey. Cậu ta chỉ vừa trở lại sau khi phải điều trị một thời gian dài”. 

Thomas Partey không gặp chấn thương - Ảnh: Internet
Thomas Partey không gặp chấn thương - Ảnh: Internet

“Thể lực của anh ấy vẫn chưa đảm bảo và cần có thời gian trước khi lấy lại trạng thái tốt nhất”. 

Không chỉ nhận sự quan tâm từ Ban huấn luyện ĐTQG, cầu thủ 30 tuổi còn được CLB chủ quản cắt cử nhà vật lý trị liệu Simon Murphy đến khu đóng quân tuyển Ghana để bám sát quá trình hồi phục ngôi sao này. 

Thomas Partey đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Mikel Arteta. Bất chấp “Pháo thủ” đã sở hữu Declan Rice, cầu thủ này vẫn sẽ được cho ra sân nếu anh khỏe mạnh. 

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố Chelsea. Sự trở lại của Thomas Partey hứa hẹn giúp “Pháo thủ” tự tin giành chiến thắng trước The Blues.