Chờ...

Hổ phụ sinh hổ tử: Con trai Thiago Silva giúp Chelsea vô địch giải trẻ Ngoại hạng Anh

VOH - Dù Thiago Silva đã xác nhận chia tay Chelsea, nhưng "di sản" mà hậu vệ người Brazil để lại sân Stamford Bridge cũng rất đáng mong chờ.

Trong khi đội 1 Chelsea vẫn phải chật vật cạnh tranh một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, thì ở cấp độ đội trẻ, những lứa măng non của The Blues đang mang tới những tín hiệu tích cực và đầy hứa hẹn.

Mới đây nhất, đội U15 Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League Super Cup dành cho lứa trẻ của các CLB thuộc hệ thống bóng đá Anh.

Đáng chú ý, trong đội hình đăng quang vô địch của Chelsea còn có sự xuất hiện của Isago Silva - Con trai trung vệ Thiago Silva, người sẽ chia tay The Blues để trở về thi đấu tại Brazil sau khi mùa giải 2023 - 2024 khép lại.

chelsea-silva
Isago Silva "nối nghiệp" người cha Thiago Silva, mang vinh quang về cho đội trẻ Chelsea - Ảnh: Internet

Tương tự như người cha huyền thoại, Isago Silva cũng thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ và hậu vệ phải. Các chuyên gia đào tạo trẻ của Chelsea đánh giá ngôi sao mai này là một mẫu cầu thủ phòng ngự hiện đại, thể hình tốt, kỹ thuật xử lý bóng điêu luyện đồng thời cũng sở hữu tốc độ khá ổn.

Theo nhiều nguồn tin thân Chelsea, ngay cả khi rời CLB, Thiago Silva vẫn sẽ tạo điều kiện để các con của mình gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea. Dù chỉ gắn bó với The Blues 4 năm, nhưng hậu vệ người Brazil đã thực sự coi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi giúp anh thỏa giấc mơ chinh phục chiếc Cúp C1 danh giá.

chelsea-silva-2
Thiago Silva đến theo dõi trực tiếp trận đấu và chia vui cùng cậu con trai Isago - Ảnh: Internet

Người hâm mộ The Blues cũng kỳ vọng rằng Thiago Silva sẽ sớm quay trở lại Chelsea trong tương lai, dưới một vai trò mới như HLV đội trẻ, nhằm dìu dắt các thế hệ sao mai kế cận của CLB, bao gồm cả cậu con trai đáng tự hào của anh - Isago Silva.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.