Chờ...

Hòa như thua trước Aston Villa, CĐV Chelsea điên tiết với Pochettino: “Ông ấy không hiểu bóng đá”

VOH - HLV Mauricio Pochettino khiến CĐV Chelsea cảm thất chán nản khi để Aston Villa cầm hòa dù được chơi trên sân nhà.

Chelsea vừa có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà Stamford Bridge trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Kết quả này khiến The Blues buộc phải hành quân đến Villa Park để đá lại. 

Tuy nhiên, làm khách trên sân của Aston Villa chưa bao giờ là địa điểm đi đến dễ về với nhiều CLB ở mùa giải năm nay. 

Pochettino bị CĐV Chelsea chỉ trích - Ảnh: Internet
Pochettino bị CĐV Chelsea chỉ trích - Ảnh: Internet

Chính bản thân Chelsea cũng đang có chuỗi trận không tốt trước thầy trò Unai Emery khi không thể thắng Aston Villa ở 4 trận đấu gần nhất. Thậm chí, The Blues còn để thua đến 3 lần.

Bên cạnh đó, việc phải đá lại ít nhiều khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn và ảnh hưởng đáng kể đến cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh. 

Rõ ràng CĐV Chelsea khó lòng chấp nhận với kết quả hòa trước Aston Villa. Một số bộ phận NHM đã lên tiếng chỉ trích cách sử dụng người của Pochettino và cho rằng ông quá lỗi thời với chiến thuật bóng đá hiện đại ngày nay. 

Chelsea hòa thất vọng trước Aston Villa - Ảnh: Internet
Chelsea hòa thất vọng trước Aston Villa - Ảnh: Internet

Tài khoản @Pys bình luận trên Twitter: “Bây giờ đang là phút thi đấu thứ 73, thế trận của chúng ta vẫn tỏ ra bế tắc nhưng Pochettino lại không đưa ra bất kỳ thay đổi nào trên sân”. 

“Caicedo, Enzo và Palmer đã chơi đủ 90 phút ở 3 ngày trước đó. Họ hoàn toàn kiệt sức trên sân nhưng ông ấy vẫn không sử dụng Mudryk hay Broja”. 

“Pochettino không hiểu ông ấy đang làm gì tại CLB. Các chiến thuật của ông ấy đã lỗi thời”. Tài khoản @ksh bình luận.