Chờ...

Hojlund bỗng dưng "mất tích", Ten Hag tiết lộ lý do

VOH - Người hùng định đoạt thắng lợi vòng trước - Rasmus Hojlund vắng mặt hoàn toàn trong danh sách đăng ký thi đấu của MU và HLV Erik ten Hag đã giải thích nguyên nhân với truyền thông.

Trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, MU hành quân chạm trán Nottingham Forest. Thiếu vắng bất ngờ nhất trong đội hình Quỷ đỏ là trường hợp của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Ở màn lội ngược dòng kịch tính đánh bại Aston Villa vòng trước, chính Hojlund là chủ nhân bàn thắng quyết định, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy tại City Ground, ngôi sao Đan Mạch chẳng những không có tên trong danh sách xuất phát, mà còn không góp mặt trên băng ghế dự bị đội khách.

Hojlund bỗng dưng
Hojlund không được đăng ký thi đấu. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Erik ten Hag giải thích lý do ngôi sao số 11 không thể thi đấu: "Hojlund không sẵn sàng ra sân hôm nay vì bị ốm. Cậu ấy không có năng lượng để đá chính hay dự bị. Bạn phải đương đầu với tình huống này".

Bàn ấn định chiến thắng Villa 3-2 là pha lập công đầu tiên của Hojlund tại Ngoại hạng Anh. Cả 5 lần điền tên lên bảng điện tử trước đó của chân sút 20 tuổi đều đến tại đấu trường Cúp C1.

Hojlund bỗng dưng
Hojlund mở tài khoản bàn thắng tại Ngoại hạng Anh ở vòng trước. Ảnh: Internet.

Không có sự phục vụ của Hojlund, Ten Hag đành kéo Marcus Rashford bó vào trung lộ đảm nhận vai trò trung phong. Hành lang trái được giao lại cho Alejandro Garnacho, còn Antony tấn công bên cánh đối diện.