Chờ...

Hợp đồng của Arteta còn 18 tháng, tiết lộ thái độ gia đình Kroenke về chuyện gia hạn

VOH - Fabrizio Romano hé mở góc nhìn của chủ sở hữu Arsenal là nhà Kroenke, xoay quanh khả năng ký kết giao kèo mới với thuyền trưởng Arteta.

Khởi đầu chiến dịch 2023-2024 mạnh mẽ, nhưng Arsenal bỗng hụt hơi khó hiểu. Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, sau 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt cũng vừa bị Liverpool loại khỏi FA Cup, ngay từ trận đấu đầu tiên.

Những kết quả kém thuyết phục gần đây khiến HLV Mikel Arteta hứng chịu không ít sức ép từ dư luận. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia Tây Ban Nha tại Emirates còn thời hạn 18 tháng và những bàn tán xoay quanh tương lai ông đang xuất hiện ngày một nhiều.

Hợp đồng của Arteta còn 18 tháng, tiết lộ thái độ gia đình Kroenke về chuyện gia hạn 1
Tương lai của Arteta trở thành chủ đề gây bàn luận. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, gia đình chủ sở hữu Kroenke hiện tại chưa có ý định gia hạn với Arteta. Ưu tiên của BLĐ Arsenal lúc này là tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa đông và cải thiện kết quả trên sân sớm nhất có thể.

Dù vậy, Romano cũng cho biết Arteta vẫn rất được lòng những người đứng đầu CLB. Chiếc ghế chỉ đạo của nhà cầm quân 41 tuổi chưa có dấu hiệu lung lay.

Hợp đồng của Arteta còn 18 tháng, tiết lộ thái độ gia đình Kroenke về chuyện gia hạn 2
Nhà Kroenke chưa vội gia hạn với Arteta. Ảnh: Internet.

Ngôi á quân Ngoại hạng Anh mùa trước là vị trí cao nhất Arsenal đạt được, kể từ sau triều đại của HLV Arsene Wenger. Pháo thủ dưới trướng Arteta cũng thi đấu khá hay khi trở lại Cúp C1 và có cơ hội không nhỏ tiến vào tứ kết, nếu đánh bại Porto bị đánh giá thấp hơn ở vòng 1/8.