Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hú vía hòa Hải Phòng ở phút 90+5, Bình Định vượt Công An Hà Nội tiến vào tốp 3

VOH - CLB Bình Định phải nhờ vào bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng mới có được trận hòa ngay trên sân nhà trước Hải Phòng tại vòng 19 V-League 2023/2024.

Bình Định và Hải Phòng hiện đang có phong độ ổn định, cuộc đối đầu của hai đội tại vòng 19 V-League 2023/24 hứa hẹn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đội bóng đất Võ có lợi thế tinh thần là sân nhà Quy Nhơn, còn với đội bóng đất Cảng thì họ cũng được tiếp thêm sự tự tin với cú đúp danh hiệu tại V-League trong tháng 4.

Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, Bình Định chủ động kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hải Phòng lựa chọn chơi thấp và chờ cơ hội phản công. Chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm giúp đội khách bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số.

Hải Phòng có được bàn thắng dẫn trước Bình Định trong hiệp 1 - Ảnh: internet
Hải Phòng có được bàn thắng dẫn trước Bình Định trong hiệp 1 - Ảnh: internet

Từ một tình huống phản công nhanh ở phút 27, Mpande phối hợp với Bicou trước khi đánh bại thủ môn Văn Lâm mở tỷ số trận đấu. Đôi chủ nhà vùng lên mạnh mẽ sau đó nhưng hàng công của họ không thể xuyên thủng hàng thủ của Hải Phòng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, đội chủ sân Quy Nhơn gây sức ép mạnh mẽ hơn. Hải Phòng vẫn bình tĩnh hóa giải các đợt tấn công của Bình Định. Ở phút 60, sau một pha cứu thua cho Hải Phòng, thủ thành Đình Triệu dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Toản.

Bình Định hòa hú vía nhờ bàn thắng ở phút 90+5 - Ảnh: internet
Bình Định hòa hú vía nhờ bàn thắng ở phút 90+5 - Ảnh: internet

Đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn miệt mài tấn công nhưng bàn thắng thì lại không đến. Hải Phòng không những phòng ngự hay mà cũng biết cách tạo ra sóng gió cho khung thành Văn Lâm bằng những pha phản công nhanh sắc bén. Nếu không có sự xuất sắc của Lâm Tây thì lới của Bình Định đã phải rung lên thêm lần nữa.

Đến phút bù giờ cuối cùng (90+5), tưởng chừng Hải Phòng đã nắm chắc 3 điểm trong tay thì Bình Định bất ngờ có được bàn gỡ. Marlon Ameida đóng vai người hùng với quả đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Văn Toàn ấn định kết quả hòa 1-1.

Với kết quả này, Bình Định có được 31 điểm sau 19 trận như Công An Hà Nội nhưng xếp ở vị trí thứ 3 do hơn về hiệu số. Còn đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có được 26 điểm và đứng thứ 7 trên BXH.

  • Tỷ số chung cuộc: Bình Định 1-1 Hải Phòng (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Định: Marlon (90’+5).
  • Hải Phòng: Mpande (27').

Highlight trận đấu

Xem highlight trận đấu giữa Bình Định vs Hải Phòng tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Bình Định vs Hải Phòng - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Bình Định vs Hải Phòng - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.