Chờ...

Ngược dòng hạ Khánh Hòa trong 2 phút, SLNA áp sát nhóm trụ hạng

VOH - CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng kịch tính trong trận “chung kết ngược” trước Khánh Hòa tại vòng 19 V-League 2023/2024.

Màn so tài trên sân Vinh giữa SLNA vs Khánh Hòa tại vòng 19 V-League 2023/24 là trận “chung kết ngược” khi cả hai đang đứng cuối BXH. Đội bóng xứ Nghệ xếp áp chót với 16 điểm, hơn 6 điểm so với đội bóng thành phố Biển.

Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể cạnh tranh tấm vé trụ hạng mùa này, SLNA đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng xứ Nghệ tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng Olaha và đồng đội không thể cụ thể hòa thành bàn thắng.

Khánh Hòa là đội có được bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: internet
Khánh Hòa là đội có được bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: internet

Bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa chủ động chơi phòng ngự phản công và đây là lối chơi sở trường của họ. Đội bóng thành phố Biển không có nhiều cơ hội tấn công nhưng tận dụng tốt cơ hội được tạo ra. Phút 31, Douglas Coutinho và Landy Leazard phối hợp phản công nhanh trước khi Leazard ghi mở tỷ số trận đấu.

Không nao núng, SLNA vẫn tiếp tục triển khai thế trận tấn công để tìm bàn gỡ. Nhưng phải đến hiệp 2, đội chủ nhà mới có được điều mình cần. Phút 54, Mai Sỹ Hoàng sút xa đập người hậu vệ Khánh Hòa. Phan Xuân Đại khống chế bóng nảy ra, rồi cứa lòng chân phải vào góc phải gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

SLNA áp sát nhóm trụ hạng - Ảnh: internet
SLNA áp sát nhóm trụ hạng - Ảnh: internet

Sau đó một phút, vẫn từ cánh trái, Sỹ Hoàng chuyền bóng vào vòng cấm tầm thấp để Quang Vinh đá nối chân trái vào góc gần, giúp SLNA dẫn 2-1 và đây cũng là kết quả cuối của trận “chung kết ngược”.

Trận thua thứ 13 tại V-League khiến Khánh Hòa gần cửa xuống hạng hơn, khi đứng cuối với 10 điểm, kém SLNA 9 điểm khi giải còn 7 vòng. Khánh Hoà cũng đang ghi ít bàn nhất (14) và thủng lưới nhiều nhất (32). SLNA lần lượt kém Thể Công và HAGL 2 và 3 điểm, còn cơ hội thoát vị trí áp chót phải đá play-off trụ hạng.

  • Tỷ số chung cuộc: SLNA 2-1 Khánh Hòa (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • SLNA: Xuân Đại (54'), Quang Vinh (55’).
  • Khánh Hòa: Leazard (31').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa SLNA vs Khánh Hòa tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của SLNA vs Khánh Hòa - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của SLNA vs Khánh Hòa - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.