Chờ...

Huyền thoại Arsenal ca ngợi sao Chelsea: “Đừng tạo quá nhiều áp lực, cậu ta là một cầu thủ giỏi”

VOH - Cựu cầu thủ Arsenal đánh giá rất cao ngôi sao của Chelsea và tin rằng cậu ta cần được trao thêm cơ hội.

Mykhaylo Mudryk đang trải qua khoảng thời gian tươi đẹp tại Chelsea lần đầu tiên kể từ khi anh chuyển đến đây thi đấu. Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi đã có bàn thắng chính thức trong màu áo The Blues. 

Từng được kỳ vọng trở thành Eden Hazard mới tại Chelsea. Song, khoảng thời gian đầu thi đấu tại đội bóng thành London như cơn ác mộng với ngôi sao sinh năm 2002. 

Mudryk đang dần chơi tốt tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mudryk đang dần chơi tốt tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo đó, anh mất đi sự tự tin khi chơi bóng và thường xuyên thực hiện những tình huống khó hiểu trên sân. 

Thậm chí, 20 trận đầu tiên chơi cho CLB thành London tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo mang áo số 10 chỉ đóng 2 đường kiến tạo và 0 bàn thắng. Thống kê cho thấy, sự tin tưởng từ phía CĐV dành cho cầu thủ người Ukraine gần như đã cạn kiệt. 

Sang đến mùa bóng năm nay, mọi chuyện cũng không có dấu hiệu khả quan hơn với Mykhaylo Mudryk. Cụ thể, anh đánh mất vị trí đá chính dưới thời Pochettino và thường chơi không hiệu quả mỗi khi góp mặt. 

Paul Merson ca ngợi tài năng của Mudryk - Ảnh: Internet
Paul Merson ca ngợi tài năng của Mudryk - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Pochettino tiết lộ Mykhaylo Mudryk chính là một trong những cầu thủ tập luyện chăm chỉ nhất tại Chelsea. Do đó, việc ông thầy người Argentina trao cho anh những trận đá chính gần đây là hoàn toàn xứng đáng. 

Có cùng quan điểm với Pochettino, cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson cho rằng Mykhaylo Mudryk là một cầu thủ xuất chúng của Chelsea. Trả lời trên Sportskeeda, ông nói:

“Vấn đề của Mykhaylo Mudryk đến từ khả năng đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy suy nghĩ quá nhiều, tôi nghĩ cậu ta nên học cách thư giãn”. 

“Đừng cố gắng làm quá nhiều thứ cùng một lúc. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất để trở thành mộ cầu thủ giỏi”.