Chờ...

TOANG: Man City mất thêm “cỗ máy thoát pressing” trước đại chiến với Arsenal

VOH - Pep Guardiola mới đây xác nhận, Man City sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao quan trọng này trước đại chiến với Arsenal.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin buồn với CĐV Man City. 

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết trung vệ John Stones không đủ thể trạng để đá chính trước Arsenal. Trước đó, cầu thủ người Anh đã được nhìn thấy trở lại tập luyện sau chấn thương. 

Pep xác nhận John Stones không đủ thể lực đá chính trận Arsenal - Ảnh: Internet
Pep xác nhận John Stones không đủ thể lực đá chính trận Arsenal - Ảnh: Internet

Việc thiếu vắng John Stones trở thành mất mát lớn với The Citizens. Bởi lẽ, cầu thủ người Anh đủ phẩm chất kỹ thuật để đảm đương vị trí tiền vệ phòng ngự của Rodri. 

Tuy nhiên, như đã nói ở trên Pep Guardiola không muốn mạo hiểm sử dụng cậu học trò của mình. 

Theo đó, Kalvin Phillips hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện. Sao tuyển Anh đã được tin tưởng trao 1 suất đá chính trước Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup nhưng thể hiện thất vọng. 

Sau trận đấu hôm đó, Kalvin Phllips chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị hoặc vào sân khi trận đấu đã an bài. Tuy nhiên, những cầu thủ như Nunes hay Kovacic đều không đủ sức đảm đương vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Hiện tại, chưa rõ Pep Guardiola sẽ dùng đấu pháp cho trận đấu ngày mai trước Arsenal. Song, cựu HLV Barca cần phải sớm tìm ra lời giải việc thiếu vắng Rodri nếu như không muốn để mất tuyến giữa vào tay “Pháo thủ”.