Chờ...

Nhà báo Anh: "MU thật lố bịch khi sử dụng Amrabat như vậy"

VOH - Giới chuyên môn đặt dấu hỏi lớn khi ban huấn luyện MU liên tục để Sofyan Amrabat thi đấu trái sở trường.

Giữa bối cảnh Luke Shaw lẫn Sergio Reguilon, HLV Erik ten Hag để Sofyan Amrabat đá hậu vệ trái trong 3 trận đấu gần nhất. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ngôi sao sinh năm 1996 có khả năng chơi như một cầu thủ chạy cánh.

Tuy nhiên, truyền thông Anh bắt đầu đặt dấu hỏi lớn cho ban huấn luyện nửa đỏ thành Manchester. Theo nhà báo Dean Jones của Give Me Sport, MU đang lãng phí tài năng của Sofyan Amrabat.

Nhà báo Anh: "MU thật lố bịch khi sử dụng Amrabat như vậy" 1
Amrabat chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn. Ảnh: Internet

“Thật lố bịch và lãng phí. Ý tôi là MU theo đuổi Amrabat hàng tháng trời để giải quyết bài toán tiền vệ phòng ngự. Cuối cùng, họ không để cậu ấy đá ở tuyến giữa. Amrabat sẽ giúp ích cho Casemiro lẫn các vệ tinh xung quanh nếu thi đấu trong vai trò quen thuộc”, Dean Jones nhận định.

“Tốt nhất bạn không nên để vị trí hậu vệ trái trở thành thói quen của Amrabat. Đó không phải giá trị Amrabat có thể mang lại cho đội bóng này”, Dean Jones chia sẻ trên Give Me Sport.

Theo ESPN, Sergio Reguilon đã trở lại tập luyện bình thường. Anh đứng trước cơ hội đá chính trong trận tiếp đón Brentford vào tối ngày 7/10. Do đó, Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ đá cặp với Casemiro. 

HLV Erik ten Hag lên kế hoạch tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát. Ngoài Sergio Reguilon, nửa đỏ thành Manchester cũng nhận tín hiệu tích cực từ cả Alejandro Garnacho lẫn Antony.