Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/10: MU đón tin buồn từ Sir Alex Ferguson | Bukayo Saka đủ sức tham dự trận đấu với Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 7/10 bao gồm những thông tin như MU đón tin xấu từ Sir Alex Ferguson. Ngoại hạng Anh đổi luật sử dụng VAR.

MU đón tin buồn từ Sir Alex Ferguson

Bà Cathy Ferguson qua đời vào hôm qua - Ảnh: Internet
Bà Cathy Ferguson qua đời vào hôm qua - Ảnh: Internet

Mới đây, bà Cathy Ferguson (vợ của HLV Sir Alex Ferguson) đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng hôm qua, hưởng thọ 84 tuổi. Trước thông tin trên, Ban lãnh đạo MU ngay lập tức gửi lời động viên sâu sắc đến HLV này. 

“Tất cả các thành viên của MU xin gửi lời chia buồn chân thành tới Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của phu nhân Cathy, người vợ, người mẹ, người chị, người bà và cũng là nguồn sức mạnh của Sir Alex trong suốt sự nghiệp của ông”.

Paul Pogba đối mặt với án treo giò 4 năm 

Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, mẫu xét nghiệm lần 2 của Paul Pogba tiếp tục cho ra kết quả dương tính.

Theo đó, Paul Pogba sẽ bị đưa ra Tòa án chống doping quốc gia Italia để thẩm vấn. Nếu bị kết tội, tiền vệ 30 tuổi này sẽ đối mặt với án cấm thi đấu 4 năm. Chưa hết, Juventus nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này trước khi anh bị tuyên bố có tội. 

Ngoại hạng Anh đổi luật sử dụng VAR 

VAR đang gây ra nhiều sự tranh cãi - Ảnh: Internet
VAR đang gây ra nhiều sự tranh cãi - Ảnh: Internet

Theo SunSport, sau hàng loạt drama liên quan đến VAR, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định đổi luật về cách thức sử dụng. Được biết, người điều hành phòng VAR sẽ phải xác nhận quyết định của mình với trợ lí VAR trước khi truyền đạt quyết định cho trọng tài trên sân.

BTC Ngoại hạng Anh và PGMOL hi vọng rằng quy định mới sẽ mang lại sự rõ ràng cho các quyết định, đồng thời củng cố niềm tin của các CLB và NHM vào công nghệ VAR.

Eriksen chỉ ra điểm yếu của MU

Chia sẻ trên tờ TNT Sports, Eriksen tiết lộ MU đang để thủng lưới quá nhanh sau khi vừa có bàn thắng dẫn trước. Ngoài ra, cầu thủ người Đan Mạch cũng cho biết "Quỷ đỏ" chưa biết cách kiểm soát trận đấu như mong muốn và cẩn phải cải thiện nhiều. 

Bukayo Saka được xác nhận đủ sức tham gia trận đấu với Man City

Nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel cho biết, Bukayo Saka đã được đội ngũ y tế Arsenal xác nhận đủ sức tham dự trận đấu với Man City vào cuối tuần này.