Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/10: Ten Hag cảnh báo cầu thủ MU | Saka khiến Arsenal lo sốt vó

VOH - Erik ten Hag gửi thông điệp đanh thép đến cầu thủ MU, Bukayo Saka gặp 2 vấn đề khiến Arsenal xanh mặt là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 5/10.

HLV Erik ten Hag cảnh báo cầu thủ MU

Báo cáo từ ESPN cho biết, HLV Erik ten Hag đã nói thẳng vấn đề ngôn ngữ cơ thể ngày càng chán nản của cầu thủ MU. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, ông cảm thấy thất vọng khi những ý tưởng giải quyết tình hình không thể đến tai các thành viên cụ thể trong đội.

Điểm tin bóng đá 5/10: Ten Hag cảnh báo cầu thủ MU | Saka khiến Arsenal xanh mặt 1
Cầu thủ MU bị chỉ trích vì thái độ thi đấu. Ảnh: Internet

Burnley chưa từ bỏ Ian Maatsen

Nguồn tin từ Give Me Sport tiết lộ, Burnley sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ Ian Maatsen của Chelsea vào năm sau. Mùa Hè 2023, The Clarets từng hỏi mua Ian Maatsen nhưng bị khước từ. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng muốn ở lại sân Stamford Bridge để cạnh tranh suất đá chính.

Trọng tài trận Tottenham vs Liverpool trả giá đắt

Tờ Telegraph đưa tin, trọng tài Darren England bị cấm điều hành các trận đấu có sự góp mặt của Liverpool đến hết mùa giải 2023/24. Nguyên nhân xuất phát từ sai phạm nghiêm trọng ở trận gặp Tottenham. Khi ấy, ông Darren England đã không làm tốt nhiệm vụ trong phòng VAR và tước đi 1 bàn thắng hợp lệ của The Kop.

Bukayo Saka dính 2 chấn thương cùng lúc

Theo Daily Mail, đội ngũ y tế Arsenal nghi ngờ Bukayo Saka dính chấn thương gân kheo. Ngoài ra, số 7 của The Gunners còn gặp vấn đề lớn ở đùi.  Nếu kết quả chẩn đoán chính xác, Bukayo Saka sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tuần - ngay cả khi chấn thương không quá nghiêm trọng.

Điểm tin bóng đá 5/10: Ten Hag cảnh báo cầu thủ MU | Saka khiến Arsenal xanh mặt 2
Saka có nguy cơ bị ngắt mạch ra sân liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Sao Barca lập thành tích dữ dội

Tiền vệ Gavi của Barca sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo tại Cúp C1 gặp Shakhtar Donetsk vì án treo giò. Theo thống kê, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận… 6 thẻ vàng trong 6 trận gần nhất ra sân tại đấu trường châu Âu.