Chờ...

Pep Guardiola bất ngờ xếp Arsenal ngang hàng Liverpool: “Họ đã thực sự trở lại”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola tin rằng Arsenal giờ đây đã là đối thủ xứng tầm để cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Man City dự kiến sẽ có trận đấu đi dễ khó về trên sân của Arsenal. Bất chấp sở hữu chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trước “Pháo thủ”, Pep Guardiola vẫn tỏ ra quang ngại trước cuộc đối đầu này. 

Theo đó, nửa xanh thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của những con người tốt nhất như Rodri, John Stones và Kevin de Bruyne. 

Pep Guardiola tin Arsenal và Liverpool là 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Pep Guardiola tin Arsenal và Liverpool là 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, The Citizens mới đây đã để thua trước chính Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa. Do đó, không ít CĐV Man City cảm thấy lo lắng vị trí nhất bảng để tuột mất sau vòng 8 Ngoại hạng Anh. 

Mới đây trong buổi họp báo trước trận, khi được phóng viên hỏi Arsenal liệu đã đủ sức ngáng đường Man City trong cuộc đua vô địch. Pep Guardiola đã trả lời thẳng thắn như sau:

“Họ có cơ sở để làm điều đó. Giống với Liverpool, Arsenal giờ đây là một đội bóng đoàn kết và mạnh mẽ. Họ đã cạnh tranh cho chức vô địch mùa trước và đang tiếp tục làm điều đó tại mùa bóng năm nay”.

“Tôi nghĩ họ đã thực sự trở lại. Khi tôi còn là một cậu bé và ở Barcelona, ​​​​Arsenal luôn ở vị thế của một nhà vô địch và giờ họ đã trở lại. Đến Emirates thi đấu là một trong những điều khó khăn nhất”.