Chờ...

Jamie Carragher: "Tôi cổ vũ Arsenal vì Man City thắng sẽ không thú vị chút nào"

VOH - Chia sẻ trên Metro, cựu danh thủ Jamie Carragher đặt niềm tin vào một chiến thắng cho Arsenal ở trận gặp Man City.

Sau 7 vòng đấu, Arsenal sở hữu 17 điểm và chỉ kém Man City vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại nửa xanh thành Manchester trong trận đại chiến tại Emirates, The Gunners có cơ hội vươn lên ngôi đầu.

Mùa trước, Arsenal cùng Man City tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn đến chức vô địch. Theo Jamie Carragher, Ngoại hạng Anh chỉ thú vị hơn nếu CLB Bắc London giành chiến thắng ở vòng 8.

Jamie Carragher: "Tôi cổ vũ Arsenal vì Man City thắng sẽ không thú vị chút nào" 1
Arsenal có nhiều cơ sở để đánh bại Man City. Ảnh: Internet

“Với tư cách của một người trung lập, tôi mong cuộc đua vô địch kéo dài lâu nhất có thể. Tôi cổ vũ cho Arsenal vì sẽ không quá lý tưởng nếu Man City giành 3 điểm. Hy vọng Man City không tạo khoảng cách quá lớn trước dịp Giáng sinh để khiến các đội khác mất niềm tin”, Jamie Carragher chia sẻ.

“Arsenal có thể giành chiến thắng nhờ lợi thế sân nhà. Phía Man City cũng mất một cầu thủ rất quan trọng như Rodri. Đây là lý do tôi tin tưởng vào chiến thắng cho The Gunners”, huyền thoại Liverpool nói thêm.

Arsenal đón chào sự trở lại của nhiều nhân tố sáng giá như Thomas Partey hay Leandro Trossard. Chưa kể, Bukayo Saka được xác nhận có thể ra sân dù tiềm ẩn nguy cơ dính chấn thương gân kheo.

Bên kia chiến tuyến, Man City không có được sự phục vụ của Rodri vì án treo giò. Ngoài ra, HLV Pep Guardiola xác nhận John Stones chưa thể tái xuất sân cỏ.