Chờ...

Ibrahimovic chế giễu Ronaldo, Neymar: "Có lẽ họ kiếm chưa đủ tiền"

VOH - Trong bài trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, Zlatan Ibrahimovic có những lời lẽ mang hàm ý châm biếm các ngôi sao sang Saudi Pro League chơi bóng.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, hàng loạt ngôi sao đẳng cấp đã từ bỏ châu Âu để chuyển sang thi đấu tại Saudi Pro League. Cristiano Ronaldo chính là cái tên khởi xướng khi đồng ý cập bến Al Nassr sau World Cup 2022.

Theo Zlatan Ibrahimovic, trong quá khứ anh từng nhận được đề nghị từ những đội bóng Ả Rập Saudi lẫn Trung Quốc. Dù vậy, cựu tiền đạo người Thụy Điển đều từ chối vì không có kế hoạch kiếm quá nhiều tiền.

Ibrahimovic chế giễu Ronaldo, Neymar: "Có lẽ họ kiếm chưa đủ tiền" 1
Ronaldo bị chỉ trích tham tiền khi sang Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

“Tôi từng nhận những hợp đồng béo bở. Vấn đề ở đây là gì? Bạn phải có mục tiêu. Một số cầu thủ cần phải kết thúc sự nghiệp trên đỉnh cao. Bạn cần được nhớ đến nhờ tài năng chứ không phải số tiền mình kiếm được”, cựu cầu thủ AC Milan mở lời.

“Vẫn có một số người muốn chuyển sang Trung Quốc hay Ả Rập Saudi, có lẽ vì họ kiếm chưa đủ tiền”, Zlatan Ibrahimovic nói thêm.

Ngoài Cristiano Ronaldo, những ngôi sao như Neymar, Karim Benzema hay N’Golo Kante cũng đang chơi bóng tại Saudi Pro League. Chính phủ Ả Rập Saudi nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn giải vô địch quốc gia để vận động đăng cai World Cup.

Chứng kiến thành công của Qatar, Ả Rập Saudi không giấu diếm ý định tham gia đấu thầu tổ chức World Cup 2034. Mới đây, FIFA đã thông báo World Cup 2030 diễn ra tại 3 quốc gia Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Morocco.