Chờ...

Lập công giúp Al-Nassr ngược dòng kinh điển, Ronaldo áp sát Haaland

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Al-Nassr giành thắng lợi tại vòng 2 AFC Champions League.

Rạng sáng nay (3/10), Al-Nassr đã có trận đấu ra quân tại vòng 2 AFC Champions League đối đầu với CLB Istiklol. Tưởng chừng như với dàn hảo thủ chất lượng hơn, đội chủ nhà sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm. 

Song, những diễn biến trên sân lại trái ngược hoàn toàn khi Ronaldo và các đồng đội tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự kiến cố của Istiklol. Thậm chí, Al-Nassr còn nhận phải gáo nước lạnh từ những phút cuối hiệp 1.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Internet
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Hiệp 2 chứng kiến màn lột xác của các học trò HLV Luis Castro và người khởi xướng cho màn lội ngược dòng kinh điển này không ai khác ngoài siêu sao Ronaldo. Cầu thủ người Bồ đã có cú dứt điểm trái phá gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Tâm lý vững vàng trở lại giúp đôi chân của các cầu thủ Al-Nassr ngày càng trở nên thanh thoát. Talisca tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập hẳn cú đúp giúp đội nhà thắng chung cuộc 3-1. 

Ronaldo hiện chỉ còn kém Haaland đúng duy nhất 1 bàn trong năm 2023 - Ảnh: Internet
Ronaldo hiện chỉ còn kém Haaland đúng duy nhất 1 bàn trong năm 2023 - Ảnh: Internet

Về phía Ronaldo, đây đã là pha lập công thứ 36 của cựu sao Real Madrid trong năm 2023. Qua đó, giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha áp sắt Erling Haaland, người hiện dẫn đầu với 37 bàn thắng. 

Có thể thấy, ở độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp, CR7 vẫn đang tỏa sáng đều đặn và là nhân tố không thể thay thế tại Al-Nassr. Thậm chí, anh hoàn toàn có thể cán đích năm 2023 trong cương vị là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất. 

*Video trận Ronaldo lập công giúp Al-Nassr lội ngược dòng: