Chờ...

1 kiến tạo, 3 pha tắc bóng và 5 lần tranh chấp tay đôi thành công: Levi Colwill hóa “quái vật” phòng ngự trước Fulham

VOH - Levi Colwill có màn trình diễn tốt nhất kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay (3/10), Chelsea đã có chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà Fulham trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên tại mùa giải năm nay, The Blues giành 2 thắng lợi liên tiếp. 

Theo đó, những người lập công trong trận đấu này gồm Mykhailo Mudryk và Armando Broja. Đây đều là những bàn thắng quan trọng với cá nhân mỗi người khi với Mudryk, cầu thủ này đã chính thức chấm dứt chuỗi trận không thể ghi bàn cho Chelsea.

Levi Colwill có trận đấu xuất sắc trước Fulham - Ảnh: Internet
Levi Colwill có trận đấu xuất sắc trước Fulham - Ảnh: Internet

Trong khi đó, đây là pha lập công đầu tiên của Broja sau khoảng thời gian dài phải điều trị chấn thương. Tuy nhiên, cả 2 đều không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận bên phía Chelsea. 

Thống kê từ Sofascore cho biết, trung vệ Levi Colwill mới là ngôi sao được chấm điểm cao trận đấu này. Sao tuyển Anh sở hữu 1 đường kiến tạo ấn tượng giúp Mudryk lập công. 

Ngoài ra, truyền nhân của John Terry còn sở hữu thông số phòng ngự ấn tượng trước Fulham. Cụ thể, anh có đến 5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, giành chiến thắng không chiến 100% và 3 lần tắc bóng chính xác.

Có thể nói, đây là màn trình diễn xuất sắc nhất đến từ Levi Colwill kể từ khi trở về khoác áo Chelsea. Sự xuất sắc của trung vệ 20 tuổi hứa hẹn giúp The Blues sẽ còn cải thiện vị trí đáng kể tại Ngoại hạng Anh bởi đoàn quân Pochettino đang cho thấy dấu hiệu về sự hồi sinh trong thời gian tới.