Chờ...

"Im miệng lại và ngừng than vãn, Arteta cùng Arsenal hãy chấp nhận đi!"

VOH - Agbonlahor chỉ trích cả Arsenal lẫn HLV Arteta vì động thái mới nhất. Pháo thủ đã đòi hỏi trọng tài Ngoại hạng Anh phải bảo vệ Saka nhiều hơn.

Trong năm 2023, Bukayo Saka là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Vừa qua, Arsenal đã phải khiếu nại lên Cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh PGMOL. Pháo thủ yêu cầu các trọng tài rút thẻ cảnh cáo cầu thủ đối phương ngay từ pha truy cản trái phép Saka đầu tiên, thay vì chỉ nhắc nhờ và chờ đến tình huống thứ 2.

Nhận định được TalkSPORT dẫn lại, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích đội chủ sân Emirates, cũng như HLV Mikel Arteta: "Im miệng lại và ngừng than vãn. Đó là tất cả những gì bạn nghe từ Arteta cùng Arsenal, hãy chấp nhận đi, bóng đá là thế".

"Các cầu thủ vẫn thường bị phạm lỗi mỗi khi có bóng. Hãy xem những đoạn video của Maradona, ông ấy từng bị đạp cả 2 chân vào ngực! Không có thẻ vàng nào cả và trận đấu vẫn tiếp diễn".

"Im miệng lại và ngừng than vãn, Arteta cùng Arsenal hãy chấp nhận đi!" 1
Agbonlahor không đồng tình với khiếu nại của Arsenal. Ảnh: Internet.

Agbonlahor tiếp tục lấy Lionel Messi làm minh chứng: "Messi cũng bị đá vào người liên tục. Cậu ấy chấp nhận, đứng dậy và thực hiện quả đá phạt nhanh. Đúng là Saka bị phạm lỗi rất nhiều, nhưng bởi vì cậu ấy là cầu thủ đỉnh cao và đối thủ phải chặn cậu ấy lại".

"Nếu không phải 1 cầu thủ giỏi, bạn sẽ không bị phạm lỗi nhiều. Tôi chắc chắn các HLV cũng chỉ đạo cầu thủ thay phiên nhau nhận thẻ vàng, nhằm ngăn cản ngôi sao đối phương. Vậy nên, hãy chấp nhận đi Arsenal. Còn với Arteta hay bất kỳ ai đang than vãn, hãy ngừng lại".

"Im miệng lại và ngừng than vãn, Arteta cùng Arsenal hãy chấp nhận đi!" 2
Arteta bị Agbonlahor chỉ trích. Ảnh: Internet.

Arteta đã nhiều lần phản đối các quyết định của trọng tài từ đầu mùa. Thuyền trưởng Pháo thủ phải nhận tổng cộng 4 thẻ vàng, nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác.