Chờ...

Jamie Carragher khẳng định Man City phải bị trừng phạt: “Họ xứng đáng chơi ở hạng nghiệp dư”

VOH - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Man City có thể bị đẩy xuống National League North nếu Ban tổ chức Ngoại hạng Anh khẳng định đội bóng này vi phạm luật công bằng tài chính.

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, CLB Everton ghi nhận khoản thua lỗ lên đến 371,8 triệu bảng Anh trong vòng 3 năm qua, trong khi khoản thua lỗ được phép của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh chỉ rơi vào khoảng 105 triệu bảng Anh. 

Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng này đã vượt mốc cho phép gấp 3 lần. Tờ báo này nhấn mạnh, Everton đang đứng trước nguy cơ bị trừ điểm cho lần vi phạm trên. 

Jamie Carragher cho rằng Man City cần phải bị giáng xuống hạng nghiệp dư - Ảnh: Internet
Jamie Carragher cho rằng Man City cần phải bị giáng xuống hạng nghiệp dư - Ảnh: Internet

Trong trường hợp xấu nhất, đội bóng thành phố cảng Liverpool sẽ bị trừ đến 12 điểm. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng ở lại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay của Ashley Young và các đồng đội bởi họ hiện xếp vị trí thứ 16 với chỉ 7 điểm sau 9 vòng. 

Mới đây nhất, huyền thoại CLB Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Man City phải bị đẩy xuống hạng nghiệp dư với những vi phạm tương tự Everton. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “BTC Ngoại hạng Anh muốn trừ Everton 12 điểm chỉ vì 1 lỗi. Nếu vậy, họ cũng đẩy Man City xuống hạng nghiệp dư luôn cho rồi”. 

“Everton đang là tâm điểm trong vài ngày vừa qua về lỗi công bằng tài chính. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá sốc khi Man City nơi có tới 115 cáo buộc lại yên tĩnh ở thời điểm hiện tại”.