Chờ...

Kết quả V-League HAGL vs Công An Hà Nội: Văn Thanh tỏa sáng, nhà ĐKVĐ thắng đậm

VOH - CLB Công An Hà Nội có chiến thắng đậm trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngay tại sân Pleiku ở vòng 2 V-League 2023/2024.

HAGL tiếp đón Công An Hà Nội trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V-League 2023/24. Cả hai đội đều có được 1 điểm sau vòng ra quân. Trong khi đội bóng phố Núi hòa Hải Phòng 1-1, thì nhà ĐKVĐ chia điểm đầy nhọc nhằn trước Bình Định.

Dù làm khách nhưng với lực lượng vượt trội Công An Hà Nội ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận ép sân đội chủ nhà. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, đội bóng ngành Công an có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả V-League HAGL vs Công An Hà Nội: Văn Thanh tỏa sáng, nhà ĐKVĐ thắng đậm
Văn Thanh góp công lớn vào chiến thắng của Công An Hà Nội trước HAGL - Ảnh: internet

Văn Thanh khống chế bóng rất tốt sau đường chuyền chéo sân của đồng đội. Người cũ của HAGL đánh gót kiến tạo đẹp mắt để Hồ Tấn Tài thoát xuống dứt điểm tung lưới đội chủ sân Pleiku.

Sớm nhận bàn thua, HAGL đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 23, Châu Ngọc Quang thoát xuống bên phía cánh phải, đường căng ngang của anh giúp Đinh Thanh Bình có cơ hội nhưng tiền đạo sinh năm 1998 thiếu chuẩn xác ở pha bóng quyết định.

Tuấn Anh hay Quốc Việt liên tiếp có những cú sút xa đáng chú ý ở cuối hiệp 1 nhưng chừng đó là chưa đủ để họ ghi bàn. CLB Công an Hà Nội không có được nhịp thi đấu thực sự tốt trong thời gian này và đây là lý do hàng thủ của họ gặp không ít sóng gió.

Kết quả V-League HAGL vs Công An Hà Nội: Văn Thanh tỏa sáng, nhà ĐKVĐ thắng đậm
HAGL không thể có được kết quả thuận lợi ngay tại sân nhà - Ảnh: internet

Bước sang hiệp hai, Công An Hà Nội tiếp tục mang đến thế trận áp đảo. Điều này khiến hàng thủ HAGL bị đánh bại lần thứ 2 ở ngay phút 53. Bùi Hoàng Việt Anh điền tên lên bảng điện tử sau cú dứt điểm chính xác. Văn Thanh tiếp tục rực sáng với pha kiến tạo cho đồng đội.

Đến phút 66, vẫn trong một pha bóng xuất phát từ Văn Thanh, Success thoát xuống phá bẫy việt vị rồi sút tung lưới HAGL lần thứ 3 trong trận đấu. Để đối thủ chọc thủng lưới đến 3 lần, HAGL bắt đầu vùng lên tấn công với tâm thế không còn gì để mất nhưng các pha lên bóng khá rời rạc và không mang lại hiệu quả.

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Pleiku, Công An Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước HAGL. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đội bóng ngành Công an ở V-League mùa giải 2023/24 và giúp họ tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 4 điểm. Còn HAGL chỉ mới có được 1 điểm sau 2 vòng đấu.

  • Tỷ số trận đấu: HAGL 0-3 Công An Hà Nội (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • HAGL: Hồ Tấn Tài (6'), Bùi Hoàng Việt Anh (53'), Success (66').

Đội hình thi đấu

  • HAGL: Trung Kiên, Thanh Nhân, Diakite, Jairo, Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Thanh Bình, Dzillah, Quốc Việt.
  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Luân, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Văn Toản, Geovane, Junior, Success.