Chờ...

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Nam Định: “Vua phá lưới” lên tiếng, đội bóng thành Nam dẫn đầu BXH

VOH - Khánh Hòa vs Nam Định tạo ra trận cầu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi tại vòng 2 V-League 2023/2024.

Khánh Hòa trên sân nhà tiếp đón Nam Định tại vòng 2 V-League 2023/24. Trận đấu sớm trở nên hấp dẫn chỉ sau 7 phút thi đấu. Ngay phút thứ 3, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cướp bóng từ chân hậu vệ đối phương rồi tung ra cú sút chính xác đánh bại thủ môn Khánh Hòa.

Nhưng chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa. Nguyên Mạnh chỉ đẩy được cú dứt điểm cực mạnh của Guirassy nhưng cú đá bồi của Văn Tùng là quá nhanh và chuẩn xác. Hai bàn thắng sớm khiến cả hai đôi chơi hưng phấn và cơ hội liên tục được tạo ra.

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Nam Định: “Vua phá lưới” lên tiếng, đội bóng thành Nam dẫn đầu BXH
Khánh Hòa vs Nam Định tạo nên thế trận kịch tính ngay đầu trận - Ảnh: internet

Sự khác biệt về chất lượng chuyên môn giữa hai đội thể hiện ở nòng cốt lực lượng, khi đội bóng thành Nam sở hữu chân sút Rafaelson. Trong chưa đầy 20 phút, “Vua phá lưới” mùa trước lập cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng thành phố Biển.

Phút 21, hậu vệ của Khánh Hòa bỏ quên Rafaelson trong vòng 5m50 và phải trả giá ngay lập tức. Tiền đạo người Brazil có pha bay người đánh đầu chuẩn xác để Nam Định tạo ra lợi thế dẫn trước 2-1. Đến phút 41, hậu vệ của chủ nhà lại mắc sai lầm và Hendrio căng ngang để Rafaelson hoàn thành cú đúp.

Trận đấu trở nên kịch tính khi đội chủ nhà tìm được bàn gỡ thứ hai ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp một. Người lập công là Văn Hiệp với cú sút cực kỳ quyết đoán. Bước sang hiệp hai, Khánh Hòa dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Đáng tiếc các chân sút của đội chủ nhà lại dứt điểm không tốt.

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Nam Định: “Vua phá lưới” lên tiếng, đội bóng thành Nam dẫn đầu BXH
Rafaelson lập cú đúp giúp Nam Định vươn lên chiếm ngôi đầu BXH - Ảnh: internet

Ở chiều hướng ngược lại, Nam Định chủ động chơi phản công. Họ cũng có khá nhiều cơ hội nhưng Văn Toàn hay Coutinho Jr đều không tận dụng thành công. Chung cuộc, Nam Định thắng Khánh Hòa trong trận cầu có 5 bàn thắng.

Tưởng như Khánh Hoà sẽ buông xuôi sau khi nhận liên tiếp 2 bàn thua thì cuối hiệp 1, Văn Hiệp dứt điểm gọn gàng, rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Khánh Hòa dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Đáng tiếc các chân sút của đội chủ nhà lại dứt điểm không tốt. Nam Định chủ động chơi phản công. Họ cũng có khá nhiều cơ hội nhưng Văn Toàn hay Coutinho Jr đều không tận dụng thành công.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-2, Nam Định vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2023/24 với 6 điểm/2 vòng, tạm hơn nhóm bám đuổi 2 điểm. Còn Khánh Hòa rơi xuống cuối bảng xếp hạng với 2 trận toàn thua, trở thành ứng viên rớt hạng ở mùa giải năm nay.

  • Tỷ số trận đấu: Khánh Hòa 2-3 Nam Định (Hiệp 1: 2-3)

Cầu thủ ghi bàn

  • Khánh Hòa: Văn Tùng (7'), Văn Hiệp (45’+3).
  • Nam Định: Hoàng Anh (4'), Rafaelson (21', 41').

Đội hình thi đấu

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Alie, Duy Thanh, Guirassy, Văn Tùng, Landy, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Đức Cường, Duy Dương, Hữu Khôi.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Văn Toàn, Hendrio, Văn Kiên, Rafaelson, Hữu Tuấn, Văn Đạt, Văn Công, Hoàng Anh.