Chờ...

Kết quả Copa America 3/7: Brazil mất ngôi đầu bảng | Costa Rica bị loại

VOH - Loạt trận cuối cùng vòng bảng Copa America 2024 đã khép lại với trận đấu tâm điểm giữa Brazil vs Colombia.
Mục lục
  1. Brazil 1-1 Colombia
  2. Costa Rica 2-1 Paraguay

Loạt trận bảng D vòng bảng Copa America 2024 đã chính thức khép lại, qua đó 8 gương mặt chính thức lọt vào vòng Tứ kết giải đấu cũng đã được lộ diện.

Brazil 1-1 Colombia

Brazil sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Raphinha ngay ở phút thứ 12 với một cú sút phạt hàng rào tuyệt phẩm, tuy nhiên Colombia mới là đội tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm hơn.

copa
Brazil bị Colombia cầm hòa - Ảnh: Internet

Phút bù giờ của hiệp 1, hậu vệ Daniel Munoz có pha lập công cân bằng tỉ số 1-1. Kết quả này là vừa đủ để Brazil và Colombia chiếm 2 vị trí đầu bảng D, đồng nghĩa với việc dắt tay nhau đi tiếp vào Tứ kết.

Chính vì vậy, hiệp 2 trận đấu đã diễn ra tương đối tẻ nhạt và không có nhiều tình huống đáng chú ý, ngoại trừ một số nỗ lực tấn công không quá ấn tượng đến từ phía Colombia. Trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc 1-1.

Costa Rica 2-1 Paraguay

Costa Rica chỉ tung ra 2 cú dứt điểm xuyên suốt trận đấu, so với 17 lần bắn phá khung thành của Paraguay, tuy nhiên họ lại ghi được tới 2 bàn thắng và giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Màn "phủ đầu" của đại diện Trung Mỹ giúp họ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút nhờ các pha lập công của Francisco Calvo ở phút thứ 3 và Josimar Alcocer ở phút thứ 7.

copa-2
Costa Rica không thể lách qua khe cửa hẹp để tiến vào Tứ kết - Ảnh: Internet

Nỗ lực hãm thành của Paraguay chỉ mang lại cho họ bàn thắng danh dự ở đầu hiệp 2. Tuy thắng trận, Costa Rica vẫn buộc phải nói lời chia tay với Copa America 2024 ngay từ vòng bảng, do ở cặp đấu còn lại, Brazil và Colombia đã cầm hòa nhau để chính thức giành vé vào Tứ kết.

Với 1 trận thắng - 2 trận hòa, Brazil đứng thứ nhì bảng D, trong khi Colombia chiếm vị trí nhất bảng với 7 điểm sau 3 trận đã đấu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày