Chờ...

Kết quả Copa America 29/6: Colombia thăng hoa | Vinicius lột xác giúp Brazil nếm mùi chiến thắng

VOH - Colombia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng nhờ sự "hồi xuân" của James Rodriguez. Brazil có chiến thắng đầu tay tại Copa America năm nay nhờ màn tỏa sáng của Vinicius.

Rạng sáng ngày 29/6 theo giờ Việt Nam, loạt trận thứ 2 bảng D - Vòng bảng Copa America 2024 với các cặp trận Colombia vs Costa Rica; Paraguay vs Brazil đã khép lại mà không có kết quả bất ngờ nào xảy ra.

Colombia 3-0 Costa Rica: James Rodriguez thăng hoa

Sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, Colombia không khó để tạo ra một thế trận áp đảo trước Costa Rica. Phút thứ 31, thành quả đã đến sau những nỗ lực dồn ép của Los Cafeteros, khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau sai lầm của hậu vệ Costa Rica.

Trên chấm 11m, Luis Diaz không mắc một sai lầm nào, tỉ số được mở cho Colombia. Có bàn dẫn trước, Diaz và các đồng đội càng đá càng hay. Phút thứ 59, hậu vệ Davinson Sanchez nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo vàng.

copa
James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng tại Copa America 2024 - Ảnh: Internet

Chỉ 3 phút sau, James Rodriguez có đường kiến tạo tinh tế giúp Jhon Cordoba ấn định tỉ số 3-0. Cựu tiền vệ Real Madrid đã có một ngày thi đấu thăng hoa trong vai trò nhạc trưởng. Sau 2 trận ra tại đấu trường Copa America 2024, James đã có cho mình 3 đường kiến tạo thành bàn, và được SofaScore chấm điểm là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Paraguay 1-4 Brazil: Vũ công Samba lột xác

Sau trận ra quân đáng thất vọng, Brazil bắt buộc phải thắng trước Paraguay, không chỉ để nắm chắc tấm vé đi tiếp, mà còn nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của người hâm mộ. 

Vinicius Junior - Một trong những ngôi sao bị chỉ trích nhiều nhất sau trận hòa Costa Rica, đã có một màn lột xác ngoạn mục trong trận đấu với Paraguay. 

Ngôi sao của Real Madrid có cho mình một cú đúp bàn thắng cùng vô số tình huống độc diễn trước khung thành đối phương, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 4-1 của Selecao.

vinicius
Vinicius đã tìm lại chính mình sau trận ra quân thảm họa tại Copa America 2024 - Ảnh: Internet

Bên cạnh Vinicius, Lucas Paqueta - Người đang dính cáo buộc dàn xếp cá cược bóng đá, cũng là nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía Brazil, khi có 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trên chấm 11m.

Kết thúc loạt trận thứ 2 bảng D, Colombia vẫn xây chắc ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. Brazil xếp thứ 2 với 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa. Costa Rica xếp thứ 3 nhờ việc cầm hòa Brazil ở trận mở màn, trong khi Paraguay đứng chót bảng sau 2 trận toàn thua.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày