Chờ...

Kết quả Copa America 28/6: Mỹ thua sốc Panama | Uruguay đại thắng 5 sao

VOH - Loạt trận thứ 2 Bảng C Copa America 2024 đã khép lại với những diễn biến bất ngờ.

Mỹ 1-2 Panama: Đội bóng cờ hoa thua thảm trong cơn mưa thẻ phạt

Tuyển Mỹ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Panama, tuy nhiên họ đã khởi đầu trận đấu một cách khá chật vật. Tiền đạo Timothy Weah bất ngờ nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay từ phút thứ 18.

Thi đấu thiếu người nhưng chủ nhà Copa America 2024 vẫn thể hiện đẳng cấp trong việc áp đặt lối chơi. Sau khi bị VAR từ chối một bàn thắng, Mỹ cuối cùng cũng đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 22 nhờ công của Balogun.

copa-america
Tuyển Mỹ thua sốc trước Panama - Ảnh: Internet

Tuy nhiên Panama đã gây bất ngờ khi nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau 4 phút. Sau khi bị gỡ hòa, tuyển Mỹ lâm vào cảnh bế tắc vì thi đấu thiếu người. Phút thứ 83, Panama bất ngờ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Sau đó, đội bóng xứ Kênh đào đã liên tiếp thực hiện các pha phạm lỗi để bảo toàn tỉ số.

Trận đấu bị xé vụn bởi những tình huống bạo lực đến từ 2 đội, dẫn đến cơn mưa thẻ phạt trên SVĐ Mercedes-Benz Stadium. Cuộc đối đầu Mỹ vs Panama chính thức khép lại với tỉ số chung cuộc 1-2 nghiêng về Panama, mỗi đội nhận 1 thẻ đỏ.

Uruguay 5-0 Bolivia: Nunez tiếp tục nổ súng, Uruguay hủy diệt đối thủ

Uruguay tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng tại Copa America khi có thắng lợi tương đối dễ dàng trước Bolivia.

Đội bóng từng 2 lần vô địch World Cup có bàn thắng sớm ngay phút thứ 8, nhờ công của Pellistri - Cầu thủ thuộc biên chế MU. Qua đó mở ra một thế trận tương đối dễ dàng trước Bolivia.

Darwin Nunez tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn trong màu áo tuyển quốc gia với pha lập công nhân đôi cách biệt ở phút thứ 21.

copa-america-2
Nunez tiếp tục nổ súng - Ảnh: Internet

3 bàn thắng còn lại của Uruguay được ghi do công của Araujo, Valverde và Bentacur trong 15 phút cuối trận, khi mà Bolivia đã hoàn toàn mất tinh thần chiến đấu. 

Với những kết quả này, tuyển Mỹ tạm thời xếp thứ 2 bảng C nhờ hơn hiệu số so với Panama, trong khi Uruguay độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, ghi 8 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày