Chờ...

Nhà vô địch thế giới khẳng định: "Copa America thua xa EURO vì lý do này"

VOH - Thủ thành Emiliano Martinez đã có những phản hồi gay gắt về chất lượng mặt sân tại Copa America 2024.

Emiliano Martinez, thủ môn người Argentina, đã lên tiếng chỉ trích gay gắt chất lượng mặt sân sau khi đội tuyển của anh giành chiến thắng 2-0 trước Canada trong trận mở màn Copa America 2024.

copa
Găng tay vàng World Cup 2022 tỏ ra bức xúc vì vấn đề sân bãi tại Copa America 2024 - Ảnh: Internet

Dù Argentina có khởi đầu thuận lợi với các bàn thắng của Julian Alvarez và Lautaro Martinez, nhưng người gác đền của La Albiceleste vẫn không hài lòng với điều kiện thi đấu tại sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta. Anh cho rằng mặt sân gồ ghề và không bằng phẳng đã ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

"Mặt sân là một thảm họa", Martinez phát biểu sau trận đấu. "Nó giống như một tấm ván nhún khiến quả bóng nảy loạn xạ. Họ cần phải cải thiện điều này, nếu không Copa America sẽ luôn ở đẳng cấp thấp hơn so với Giải vô địch châu Âu (EURO 2024)".

Đây không phải là lần đầu tiên chất lượng sân bãi tại Copa America bị chỉ trích. Trong quá khứ, đã có nhiều ý kiến phàn nàn về tình trạng mặt sân tại các giải đấu trước đó.

copa-euro
Argentina có trận ra quân thắng lợi trước Canada - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, huấn luyện viên Lionel Scaloni của Argentina tỏ ra lạc quan hơn về tình hình. Ông thừa nhận mặt sân không lý tưởng, nhưng cũng cho rằng đội bóng đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày