Chờ...

Chelsea theo đuổi sao trẻ tuyển Đức sau khi hụt Olise

VOH - Tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim lọt vào mắt xanh của Chelsea bởi màn trình diễn thuyết phục tại Bundesliga.

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Chelsea là một trong số những đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến tiền đạo Maximilian Beier của TSG Hoffenheim.

The Blues đã thu thập thông tin về cầu thủ 21 tuổi này trong những ngày gần đây và có thể sẽ chiêu mộ anh trong mùa hè này. Beier đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Hoffenheim khi ghi được 16 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo tại Bundesliga.

Hinh 2
Maximilian Beier có mùa giải thành công trong màu áo TSG Hoffenheim - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Michael Olise. Ngôi sao người Pháp vốn là cầu thủ được Chelsea theo đuổi sát sao nhất kỳ chuyển nhượng hè, nhưng cuối cùng thương vụ này đã chính thức đổ bể. Trong khi đó, Maximilian Beier có thể chơi tốt ở vị trí CF và có thể đá cả LW lẫn RW, một phương án thay thế phù hợp cho vị trí của Olise.

Mục tiêu của cầu thủ trẻ này vào đầu mùa giải năm nay là lọt vào đội hình tuyển Đức tham dự EURO 2024 và đến nay cầu thủ 21 tuổi đã làm được điều đó. Mặc dù chưa ra sân trong giải đấu, nhưng rõ ràng Beier sẽ là quân bài chiến thuật mà Julian Nagelsmann có thể tính tới khi những Cỗ xe tăng gặp bế tắc.

Hinh 1
Maximilian Beier đã hoàn thành được mong muốn hồi đầu mùa, là có thể cùng đội tuyển Đức tham dự EURO 2024 - Ảnh: Internet

Beier có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu euro cộng với tiền lương và phí lót tay, vì vậy thương vụ này được xem là tương đối phù hợp đối với kế hoạch tài chính của Chelsea.

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh cũng như nhà vô địch Bundesliga - Bayer Leverkusen.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày