Chờ...

Tạo 3 cơ hội ăn bàn, 4 lần tắc bóng: N’Golo Kante “cân” hết tuyến giữa tuyển Hà Lan

VOH - N'Golo Kante tiếp tục có ngày thi đấu ấn tượng trong màu tuyển Pháp trước Hà Lan tại vòng bảng EURO 2024.

Đội tuyển Pháp vừa có trận hòa trước Hà Lan. Điều này khiến Kylian Mbappe cùng các đồng đội chưa thể leo lên ngôi đầu bảng D khi thua "Cơn lốc màu da cam" về hiệu số. 

Đây cũng là cặp đấu có tỷ số hòa đầu tiên tại EURO 2024. Tuyển Pháp rõ ràng có quyền tiếc nuối khi sở hữu loạt cơ hội ăn bàn rõ nét. 

5-diem-nhan-tuyen-ha-lan-vs-tuyen-phap-mbappe-van-qua-quan-trong-buc-tuong-thanh-van-dijk 12
Kante tiếp tục gồng gánh tuyến giữa tuyển Pháp - Ảnh: Internet

Song trong một ngày thi đấu đáng quên của các đồng đội, cá nhân N'Golo Kante tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Cựu sao Chelsea có mặt ở hầu hết mọi nơi trên sân và khiến tuyến giữa Hà Lan không được chơi bóng như mong muốn. 

Theo thống kê từ Squawka, ngôi sao 33 tuổi sở hữu 4 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 4 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, tạo 3 cơ hội ngon ăn, dứt điểm 2 lần. 

tao-3-co-hoi-an-ban-4-lan-tac-bong-ngolo-kante-can-het-tuyen-giua-tuyen-ha-lan 1
Bản đồ nhiệt của Kante trước tuyển Hà Lan - Ảnh: Squawka

Cá nhân N'Golo Kante cũng trở thành ngôi sao đầu tiên giành lấy giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận 2 lần liên tiếp tại EURO 2024. Có thể thấy, cựu sao Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ tại ĐTQG sau khoảng thời gian dài vắng mặt. 

Sự xuất sắc của N'Golo Kante cũng là một phần nguyên nhân khiến tuyển Hà Lan gặp khó trong việc triển khai bóng. Đồng thời giúp hàng phòng ngự tuyển Pháp giảm bớt áp lực trên sân. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày