Chờ...

Griezmann bỏ lỡ cơ hội khó tin, đội tuyển Pháp bị Hà Lan níu chân

VOH - Antoine Griezmann có ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Pháp mất điểm trước Hà Lan tại EURO 2024.

Diễn biến trận Hà Lan vs Pháp

Sau chiến thắng của đội tuyển Áo trước Ba Lan, sức ép dành cho Hà Lan và Pháp ngày một lớn. Một thất bại theo đó sẽ khiến đội còn lại buộc phải thắng ở lượt trận cuối cùng. 

Dễ hiểu vì sao khi tuyển Pháp và Hà Lan nhập cuộc với thế trận cởi mở. Á Quân EURO 2016 với lực lượng đồng đều hơn dễ dàng làm chủ cuộc chơi như mình mong muốn. 

griezmann-bo-lo-co-hoi-kho-tin-phap-cung-ha-lan-tao-nen-tran-hoa-dau-tien-tai-euro-2024 123
Số 7 tuyển Pháp vô duyên - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, "Cơn lốc màu da cam" mới là đội có pha hãm thành đầu tiên. Phút thứ 2, Frimpong thoát xuống và dứt điểm rất nguy hiểm nhưng Maignan xuất sắc cản phá.

3 phút sau đó, đến lượt Pháp hãm thành với pha sút xa uy lực từ tiền đạo Antoine Griezmann nhưng không thành công. Thế trận diễn ra cởi mở giúp CĐV cảm thấy phấn khích. 

Những phút tiếp theo, cả Pháp và Hà Lan đều có cơ hội cho riêng mình nhưng không thể tận dụng thành công. Sang đến hiệp 2, Antoine Griezmann trở thành tâm điểm trận đấu khi có pha bỏ lỡ không tưởng. 

griezmann-bo-lo-co-hoi-kho-tin-phap-cung-ha-lan-tao-nen-tran-hoa-dau-tien-tai-euro-2024 1234
Pha bỏ lỡ khó tin của Griezmann - Ảnh: Internet

Cụ thể, tiền đạo người Pháp phá hỏng nỗ lực phối hợp của đồng đội khi lúng túng dứt điểm cận thành đưa bóng đi sát mép lưới Hà Lan ở phút 65. 

Cả 2 đội sau đó chơi giữ sức và không đội nào ghi được bàn thắng. Trong ngày thiếu vắng Kylian Mbappe, rõ ràng hàng công của tuyển Pháp đã chơi thiếu hiệu quả đáng kể. 

Đây cũng là trận trận đấu không bàn thắng đầu tiên tại EURO 2024. Với kết quả này, tuyển Hà Lan và Pháp tiếp tục chia nhau 2 vị trí nhất, nhì bảng D với cùng 4 điểm (Hà Lan nhỉnh hơn về hiệu số).

Đội hình chính trận Hà Lan vs Pháp

  • Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, Van Dijk, Ake, De Vrij, Schouten, Veerman, Simons, Reijnders, Gakpo, Depay
  • Pháp: Maignan, Kounde, Saliba, Konate, Hernandez, Rabiot, Kante, Dembele, Griezmann, Coman, Thuram

Xem Highlighs trận Hà Lan vs Pháp

Xem Highlighs trận Hà Lan vs Pháp tại ĐÂY!!!

Chấm điểm trận Hà Lan vs Pháp

griezmann-bo-lo-co-hoi-kho-tin-phap-cung-ha-lan-tao-nen-tran-hoa-dau-tien-tai-euro-2024 1

Thống kê trận Hà Lan vs Pháp

griezmann-bo-lo-co-hoi-kho-tin-phap-cung-ha-lan-tao-nen-tran-hoa-dau-tien-tai-euro-2024 12

Cầu thủ hay nhất trận Hà Lan vs Pháp

Kante tiếp tục nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận của tuyển Pháp. Cựu sao Chelsea cho thấy nguồn năng lượng dồi dào khi xuất hiện ở hầu hết mọi điểm nóng trên sân. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày